Hôm nay,  

Điểm Của Học Sinh California Về Môn Tiếng Anh Tăng Vọt

20/02/200500:00:00(Xem: 4766)
(MERCURY NEWS) - Theo bản báo cáo mới nhất về giáo dục, ¼ học sinh ở California học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (English as a second language/ESL), và hơn phân nữa trong số này đã đạt được điểm yêu cầu cho kỳ thi tiếng Anh theo quy chế của tiểu bang.
Số điểm của các em học sinh học tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai (English as a second language/ESL) trong kỳ thi tiếng Anh vừa qua đã tăng vọt: 47% được xếp loại "early advanced" hay "advanced" (tiến bộ), trong khi đó vào năm 2001, khi lần đầu tiên các học sinh dự thi kỳ thi tiếng Anh loại này, chỉ có ¼ được xếp loại "early advanced" hay "advanced".
Các học sinh có điểm cao ở các kỳ thi tiếng Anh được đề nghị chuyển qua học ở các lớp học chung với tất cả các học sinh học tiếng Anh là ngôn ngữ thứ nhất.

Các học khu được đề nghị cần phải làm tốt hơn công việc chuyển đổi này. Ví dụ, ở học khu San Jose, có 46% học sinh học ESL vượt qua được kỳ thi tiếng Anh của tiểu bang, nhưng chỉ có 6% được chuyển qua học chung với các học sinh học tiếng Anh là ngôn ngữ thứ nhất.
Các kỳ thi tiếng Anh được lập ra từ sau khi luật liên bang "No Child Left Behind Act 2001" (Không một em học sinh nào bị bỏ rơi phía sau) ra đời. Các học sinh học ESL bắt buộc phải dự kỳ thi tiếng Anh mỗi năm theo quy chế của tiểu bang cho đến khi đạt được điểm yêu cầu. Các trường học cũng nhận được tài trợ của chính phủ tiểu bang và liên bang dành cho các lớp học ESL.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.