Hôm nay,  

Đại Học Santa Ana Lễ Ra Trường: 3 Sv Việt Đạt Điểm Danh Dự 4.0

08/06/199900:00:00(Xem: 6335)
Santa Ana (VB) - Sân Vận Động Santa Ana chiều thứ sáu 4 tháng 6 năm 1999 đã rực rỡ với hàng ngàn giáo sư và sinh viên trong mũ áo và khăn quàng vai nhiều màu sắc đẹp mắt trong buổi lễ ra trường của 1,329 tân khoa trường Đại Học Santa Ana College.
Thủ Khoa năm nay là một sinh viên nguyên quán Panama, có chồng và 4 con, cô Reynette "Nikki" Bill, thủ khoa tốt nghiệp với điểm GPA 4.0 đồng thời được một học bổng của California State University of Fullerton để trở thành một Speech Pathologist. Trong số 1329 sinh viên tốt nghiệp có 08 sinh viên tốt nghiệp với số điểm GPA là 4.0 tức điểm A, trong số này có 3 sinh viên Việt Nam chiếm danh hiệu With Highest Hornors; tốt nghiệp with high honors có 45 sinh viên điểm GPA 3.8 và 122 sinh viên tốt nghiệp with honors điểm GPA 3.5.

Có lẽ để tránh bị khiếu nại về việc đã treo cờ Việt Nam Cộng Hòa lại cắm cờ Cộng Sản Việt Nam như năm ngoái, năm nay nhà trường không cho cắm cờ của bất cứ một quốc gia nào khác, ngoài cờ Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ và cờ tiểu bang California, thay vào những lá cờ quốc gia là những lá cờ một màu không biểu tượng gì ngoài mục đích làm đẹp thêm cảnh trí vốn đã rực rỡ nhiều màu sắc bởi trang phục tốt nghiệp của các tân khoa và của các vị giáo sư của trường.
Ngoài lễ trao bằng tốt nghiệp của các sinh viên còn có thả chim bồ câu và đốt pháo bông với hàng chữ "Congratulations to Class of 1999". Tổng số sinh viên ra trường năm nay có khoảng 1/3 là sinh viên Việt Nam, một con số đáng kể về thành tích học vấn của con em đồng hương Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.