Hôm nay,  

Dính Tới Buôn Ma Túy, Rửa Tiền, 1 Công Tố Quận Cam Bị Bắt

08/06/199900:00:00(Xem: 5829)
SANTA ANA - Một công tố viên Quận Cam và người sáng lập ra một phân hội của tổ chức Hells Angels đã nằm trong nhóm 11 người bị bắt trong cuộc điều tra về các vụ buôn ma túy và rửa tiền.
Phó Biện Lý Bryan Ray Kazarian, 35 tuổi, và Howard Irvine Coones, 44 tuổi, sáng lập phân hội Hells Angels Quận Cam, có thể lãnh án chung thân nếu bị kết tội, theo lời Chánh Biện Lý Quận Cam Anthony Rackauckas.
Kazarian, Coones, John David Ward, người trưởng nhóm buôn ma túy 28 tuổi, và 8 người khác đang chờ thụ lý.
Kazarian, cư dân Aliso Viejo, đã giữ chức Phó Biện Lý trong 6 năm và trước đó đã làm việc trong một đơn vị bài trừ băng đảng, theo lời Rackauckas trong buổi họp báo.

Các tội truy tố gồm nhiều vụ âm mưu, kể cả việc rửa tiền và phân phối bạch phiến.
Các truy tố về phân phối ma túy liên hệ tới việc chở ma túy từ Hawaii tới New Jersey, và việc rửa tiền dính tới nhiều triệu đô la.
Các hồ sơ tòa cáo buộc rằng Kazarian đã bắn tin cho bọn buôn ma túy về tình hình cảnh sát điều tra. Các điều tra viên còn nói rằng chính Kazarian đã tạo ra một lệnh lục soát giả mạo cho một điềm chỉ viên mật cũng giả tạo ở Miền Đông Hoa Kỳ. Thêm nữa, cảnh sát còn thu băng được lúc Kazarian bắn tin cho bọn ma túy về một điềm chỉ viên.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.