Hôm nay,  

Tiểu Thương Phấn Khởi Về Tình Hình Kinh Tế, Thương Vụ

14/07/200200:00:00(Xem: 4200)
Chín trong mười tiểu thương gia đã cảm thấy thật phấn khởi về tình trạng kinh tế và sự tăng trưởng thương vụ và kỹ nghệ của họ, theo lời công ty Intuit, công ty đã cho ra đời nhu liệu kế toán QuickBooks. Bài viết của Jan Norman trên The Orange County Resgiter cho biết như trên.

Không có gì là đáng ngạc nhiên - hầu hết các bản nghiên cứu đều cho thấy các tiểu thương gia đều lạc quan - đó là kết quả của cuộc nghiên cứu toàn quốc, "The Voices of Small Businesses and Accountants.", được thực hiện bởi công ty Leflein Associates Inc., một công ty nghiên cứu độc lập.

Mặc dầu 96% các chuyên viên kế toán tin rằng sì-căng-đan Enron-Arthur Anderson đã làm tổn hại đến kỹ nghệ quản trị kế toán ít nhiều, 88% các chủ nhân của các thương vụ nhỏ cho biết là họ hoàn toàn tin tưởng vào những kế toán viên của họ.


Những dữ kiện khác trong bản báo cáo:

- 59% các chủ nhân thương vụ nhỏ cho biết kế toán viên của họ phục vụ trên mức đòi hỏi.

- 36% chủ nhân và 41% kế toán viên cho biết sự đúng hẹn là thử thách lớn nhất của họ. Những thử thách khác: kiếm lời cho công ty (28%), tăng trưởng (23%) và theo kịp với trào lưu kỹ nghệ (21%).

- 93% kế toán viên tin rằng các thân chủ của họ rất hài lòng với sự phục vụ của họ. 68% chủ nhân các thương vụ nhỏ đồng ý.

Bản báo cáo còn nhận xét rằng trong khi các công ty kế toán đang cố gắng tăng trưởng thương vụ của họ thì các thân chủ của họ càng ngày càng đòi hỏi nhiều hơn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.