Hôm nay,  

Anh Thử Nghiệm Kỹ Thuật Dò Tìm Vũ Khí Dấu Trong Quần Ao

23/09/201900:00:00(Xem: 2433)

Cảnh sát Anh đang thử nghiệm một kỹ thuật mới, có thể dò tìm được những người dấu vũ khí trong quần áo của mình. Lần thử nghiệm đầu tiên sẽ là vào khoảng cuối tháng 9, tại một trạm xe điện ở phía đông London.

UK Home Office là nhà tài trợ cho thử nghiệm này, chi phí vào khoảng 40,000 bảng Anh. Thử nghiệm bắt đầu vào ngày Thứ Hai 23/09, tại trạm xe điện Stratford, và sẽ kéo dài trong 5 ngày. Đơn vị thực hiện là Cảnh sát Giao Thông Vận Tải Anh, với sự hỗ trợ của Cảnh Sát Đô Thị Anh.  Theo Home Office, kỹ thuật này được chế tạo bởi công ty Anh Thruvision, có thể dò tìm an toàn những loại vĩ khí như súng, dao, chất nổ dấu dưới áo quần, trong khoảng cách chừng 30 feet.

Kitt Malthouse- Bộ Trưởng Tội Phạm, Cảnh Sát và Cứu Hỏa- nói rằng London và cả nước Anh đang tìm cách ngăn chặn các vụ khủng bố bằng dao. Hơn 20,000 cảnh sát sẽ được hỗ trợ rất nhiều bởi kỹ thuật mới này, để làm cho nơi công cộng trở nên an toàn hơn. Hiện nay, tội phạm sử dụng dao tại các khu vực xe điện là không nhiều. Nhưng việc phát hiện những kẻ mang vũ khí sớm để ứng phó với tội phạm luôn là vấn đề cần thiết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.