Hôm nay,  

Mỹ Tối Tân Hóa Hàng Không, Bơm 11 Tỉ Đô Trong 10 Năm

05/06/200100:00:00(Xem: 4079)
WASHINGTON D.C. - Trong tuần này, cơ quan Hàng Không Dân Sự (FAA) sẽ công bố kế hoạch hiện đại hoá hệ thống lưu thông hàng không quy mô, bao gồm các đề nghị áp dụng kỹ thuật cao cung cấp tin thời tiết.

Theo các nguồn tin từ FAA, kế hoạch 10 năm này được phác thảo trước áp lực của Quốc Hội đòi cải thiện do nhu cầu của 1 kỉ nguyên chen chúc các tuyến đường hàng không chưa từng có, và cũng để đáp ứng các đòi hỏi tư nhân hái các dịch vụ kiểm soát không lưu mà chính phủ Bush đã hưá hẹn nghiên cứu.

FAA sẽ đầu tư mạnh vào kỹ thuật cao để có khả năng giải quyết nhu cầu chuyên chở trên 1 tỉ hành khách hàng năm bằng đường hàng không trong thế kỉ tới.

Vì kế hoạch trên không phải là tối hậu, chi phí phát triển chưa thể đặt định, tuy kinh phí dành cho các yếu tố then chốt của kế hoạch đã được ước lượng là 11 tỉ tính vào cuối thập niên này. Viên đá tảng của kế hoạch là sử dụng thông tin vệ tinh để thay thế dần dần hệ thống radar mặt đất hiện nay. Một nội dung khác của kế hoạch là thiết kế những thêm các tuyến bay nội địa để làm giảm tình trạng chậm trễ của các chuyến bay trong nước.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.