Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

15/02/200600:00:00(Xem: 5582)
- Air China Tìm Thuê 40 Phi Công Ngoại

Hãng hàng không Air China đang tìm thuê ít nhất 40 phi công trưởng vì thiếu các phi công cho ngành hàng không đang tăng tốc phát triển. Công ty Air China dự định đưa thêm 20 tới 30 phi cơ vào sử dụng năm nay, nhưng lại đang thiếu phi công nội địa có khả năng. Các hãng hàng không lớn Trung Quốc đang thuê 11,000 phi công để lái 770 phi cơ.

- Dân Nhật Xin Xiết Thịt Bò Mỹ

Nhà hoạt động môi sinh Kumiko Ito của Peace Boat mặc hóa trang làm bò cùng các bạn diễn hành để trao tặng kẹo sô-cô-la hình trái tim với dòng chữ, “Tôi yêu bạn, người sẽ bảo vệ sinh mạng và an toàn chúng tôi” cho Bộ Trưởng Nông Nghiệp Nhật Shoichi Nakagawa ở Tokyo hôm 14-2-2006 để xin Nhật xiết an toàn đối với thịt bò nhập từ Hoa Kỳ vì cơ nguy bò điên.

- Cà Phê Việt Nam Cơ Nguy Lỗ

Việt Nam đã trở thành nứơc xuất cảng cà phê nhiều thứ nhì thế giới sau Ba Tây nhưng gặp cơ nguy thua lỗ nhiều thêm gần đây vì nông dân giấu hàng, không bán ra để chờ giá cao.

- Valentine: Tình Nhân Giữa Bắc Kinh

Cặp tình nhân Bắc Kinh ôm hôn nhau ngoài công viên trong khi bác cảnh sát ngồi bên cạnh. Thời kỳ xã hội chủ nghĩa nghiêm ngặt đã qua rồi, trong khi văn hóa Mỹ tràn vào.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.