Hôm nay,  

World Cup 2018: Tây Ban Nha-Nga Mở Đầu Vòng 16 Đội, Thứ Bảy 30-6; World Cup 2018: Đội Tunisia Thắng Trận Đầu Tiên Từ 40 Năm

30/06/201800:00:00(Xem: 3376)
MOSCOW  -    2 cầu thủ Ben Yousseff và Wahbi Karzri ghi 2 bàn thắng cho Tunisia trong hiệp 2 của trận tỉ thí với đội tuyển Panama hôm Thứ Năm sau khi bị phá lưới trước, đưa Tunisia vào vòng trong lần đầu tiên từ 40 năm.

Trước đó, huấn luyện viên xác nhận đội Tunisia xuống tinh thần sau khi đấu với các đội Belgium và England.

Phóng viên báo tin: đội Panama ghi bàn thắng đầu tiên khi hậu vệ Meria của Tunisia cản banh và banh dội ngược vào lưới của đội nhà ở phút thứ 33. Đội Panama khăn gói về nước sau trận này.

Tại Dakar, thủ đô Senegal, công chúng không thể giấu thất vọng cao độ với tin đội tuyển quốc gia bị loại tại World Cup. Đội tuyển quốc gia Senegal được gọi bằng tên “Sư tử Teranga” thua 1 bàn trắng khi đối đầu đội Nam Phi.


Nhà báo còn nhớ: đội Senegal đánh bại đội tuyển Pháp là cựu chủ thuộc địa (năm 2002) khiến TT đương thời Abdolaye Wade ngồi xe mui trần reo hò trên các đường phố khắp thủ đô.

Các trận đấu ngày Thứ Năm đã chấm dứt vòng 32 đội.

Các đội có được một ngày Thứ Sáu nghỉ ngơi để chuẩn bị cho Thứ Bảy, ngày 30 tháng 6 bước vào vòng 16 đội. Trong vòng thi đấu này, đội nào thua là phải khăn gói ra về chứ không có điểm huề, do đó sẽ có thi đấu thêm 2 xuất phụ và đá phạt đền luân lưu 5 trái để trọng tài lấy quyết định đội nào thắng đội nào thua.

Thứ Bảy, ngày 30 tháng 6, lúc 7 giờ sáng California, hai đội Tây Ban Nha và Nga sẽ đá khởi đầu vòng 16 đội. Sau đó lúc 11 giờ sáng California, hai đội Bồ Đào Nha và Uruguay sẽ đấu vòng 16 đội.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.