Hôm nay,  

Thượng Viện Canada Từ Chối Không Bàn Về ‘đĩa Bay’

04/12/200500:00:00(Xem: 5263)
Nhiều tổ chức tin có UFO là vật lạ bay từ ngoài vũ trụ đến Trái Đất - tiếng thường dùng của người Việt là " dĩa bay" đang kết họp nỗ lực cùng Ô. Paul Hellyer, cựu bộ trưởng quốc phòng đòi hỏi, chánh quyền Canada phải mở cuộc điều trần ở Thượng Viện hầu tiến đến một cuộc điều tra sâu rộng về UFO.

Nhóm này cho UFO là "những máy bay thực sự bay trên đầu chúng ta." Ô. Hellyer cho biết Ông tin rằng Mỹ đang chuẩn bị vũ khí chống lại những " người" đến từ các hành tinh khác, điều đó có thể dẫn đến một cuộc "chiến tranh giữa các ngân hà". Theo vị cựu bộ trưởng này, Mỹ đang nghĩ lại việc thành lập một căn cứ quân sự trên Mặt Trăng.

Ba tổ chức phi chánh phủ ở Canada kết hợp với ICIS, đòi hỏi Thượng Viện mở cuộc điều trần. Dù Thượng Viện bị áp lực mạnh, nhưng vẫn từ chối. Nhưng tổ chức này tuyên bố sẽ can thiệp với Thủ Tướng Canada là Ô. Paul Martin và Trưởng Khối Thiểu số ở Quốc Hội để tiếp tục đòi hỏi. Nhưng tin mới nhứt, nội các và Thủ Tướng Paul Martin đã bị bất tín nhiệm, chờ ngày được thay thế.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.