Hôm nay,  

Ngó 2 Ngón Tay Sẽ Biết Ai Là Đồng Tính

31/03/200000:00:00(Xem: 5255)
OTTAWA (KL) - Báo Times of London đã loan tin, đo ngón tay của người ta có thể biết phái tính của người này, theo như sự khám phá mới đây của các nhà khoa học Hoa kỳ.
Chiều dài của ngón trỏ và chiều dài của ngón đeo nhẫn cho thấy rõ phái tính, nhất là các phụ nữ, nhóm khảo sát của đại học California tại Berkeley công bố chuyện này.
Chiều dài ngón tay và phái tính thể hiện do chất kích thích tố tác động trong dạ con trong khi thai nghén. Đối với phái nữ ngón đeo nhẫn và ngón trỏ hầu hết dài bằng nhau. Đối với phái nam, ngón trỏ thông thường ngắn hơn ngón đeo nhẫn.
Sự phân biệt phái tính này có thể thấy khi đứa trẻ được hai tuổi, theo như nhóm này đã cho đăng trên tạp chí Nature.
Chú ý vào điểm này, người ta có thể biết đàn bà nào có đồng tính dục nữ và đàn ông nào có đồng tính luyến ái. Giáo sư Marc Breedlove và các đồng nghiệp đã hỏi dò 720 người ngay trên đường phố của San Francisco trong cuộc khảo sát này.

Những người đi qua trên đường phố đều được hỏi tuổi và khuynh hướng phái tính. Những ngón tay của các người bị hỏi cũng được đo. Kết quả cho thấy các bà có đồng tính luyến ái nữ có nhiều nam tính như căn cứ vào tỷ số đo hai ngón tay.
Còn đàn ông có tình dục khác phái hay đồng tình luyến ái, tỷ số hai ngón tay của bàn tay phải không thấy khác nhau mấy. Điểm này đưa đến giải thích như các yếu tố khác yếu tố lưỡng tính chẳng hạn như yếu tố nằm trong gien truyền chủng có quyết định quan trọng cho nam tính.
Nhưng cuộc khảo cứu tìm thấy người có nhiều anh trai hầu như lại là những người đồng tính luyến ái nam (gay). Cuộc khảo cứu cho biết các cô có nhiều anh trai lại có nhiều nam tính khi so sánh hai ngón tay.
Tuy nhiên, nhà xã hội tâm lý học Bernard J. Gallagher III của đại Học Villanova nói rằng, “Tôi nghĩ chỉ có thằng ngốc mới nói là chúng ta chắc chắn rằng chuyện đồng tính là do cơ cấu sinh hóa. Và tôi nghĩ cũng minh bạch rằng chỉ có thằng ngốc mới nói rằng đồng tính là do môi trường trưởng thành ảnh hưởng.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.