Hôm nay,  

Cậu Vn 15 Tuổi Bị Truy Tội Hiếp Tập Thể 2 Bé Gái

19/07/200100:00:00(Xem: 4699)

QUẬN CAM - Các công tố viên Quận Cam hôm Thứ Ba truy tố 3 thiếu niên Anaheim tham dự vụ tấn công ngày 3-7 tại Black Star Canyon với hơn 50 tội đại hình, và loan baó họ sẽ bị xử như người lớn.
Các cậu này bị cáo buộc đã hiếp liên tục 2 cô gái - tuổi 13 và 15 - và đánh các bạn trai của hai cô tuổi 16 và 17 - với gậy sắt và 1 viên đá, làm nứt sọ 1 cậu bạn trai đó. Các cô bị chở vào 1 khu vắng và bỏ rơi, để họ trần truồng bò qua các buị rậm tìm giúp đỡ.
Nếu bị kết tội như người lớn, các cậu - tuổi từ 15 tới 17 - sẽ có thể lãnh án cả trăm năm tù.
Các nghi can là Veruk Kim, 17 tuổi, Jesus Rene Green, 16 tuổi, và Phu Quoc Tran, 15 tuổi - bị truy tội bắt cóc, tấn công bằng vũ khí chết người, và hiếp dâm.
Ba nghi can lớn trong 1 xóm lao động. Các gia đình đã bào chữa, nói là các cậu bị bạn bè xấu lôi cuốn.


Mẹ của Phú là bà Maria Nguyễn, nói là con bà kể lại là cậu chỉ đứng xem thôi, nhưng không tham dự. Cậu kể với mẹ là cậu kinh hoàng tới mức không biết phải làm gì.
Bà nói, Trần Quốc Phú biết vâng lời và ngoan ở nhà, và lo học siêng ở trường. Bà trình ra các bằng khen giấy thường hồi cậu còn lớp 10 Trung Học Katella, trong đó có 1 giấy khen năm 1998 do TT Clinton ký.
Bà nói là cậu bị hư khi chơi với các bạn ở công viên gần đó khi tới đánh bóng rổ. Bà Nguyễn nói, “Tôi dòm chừng cháu cẩn thận chứ. Nhưng khi cháu đi chơi bóng rổ, tôi đâu có thể ngồi đó cả ngày nổi.”
Cha và mẹ của Trần làm việc lắp ráp trong hãng Mỹ, và vào đêm thì cha cậu đi giao bánh pizza để kiếm thêm. Gia đình từ VN vaò Mỹ năm 1993.
Người anh 25 tuổi của nghi can Việt Nam này vừa đậu bằng cử nhân kinh doanh ở CSU Fullerton, nói là đã cảnh cáo cậu em đừng chơi với bạn xấu. Anh nói, “Xóm này không tốt. Chúng tôi lo dọn đi chỗ khác chứ, nhưng không đủ tiền đi.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.