Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

26/08/200100:00:00(Xem: 4299)
ĐỘC CHIÊU MICROSOFT
Ric Cantrell, giám đốc quan hệ cộng đồng của Bộ Trưởng Tư Pháp tiểu bang Utha, hôm Thứ Năm 23-8-2001 cho biết rằng ông đang bị tràn ngập bởi các lá thư gửi đến, sau khi cho phóng viên thấy 400 lá thư vừa đưa tới bàn làm việc của ông.
Công ty Microsoft đang bơm tiền để mở chiến dịch gửi thư tràn ngập, đòi các vị Bộ Trưởng Tư Pháp tiểu bang phải “nhẹ nhàng” với các vụ kiện công ty Microsoft về tội vi phạm độc quyền, theo tin của báo Los Angeles Times.

SV INDONESIA ĐÒI ĐƯA SUHARTO RA TÒA
Các sinh viên Indonesia băng bó đầy mình như có vết thương khắp người đã xuống đường biểu tình gần nhà của cựu Tổng Thống Suharto tại Jakarta hôm Thứ Sáu 24-8-2001. Các sinh viên đòi hỏi nhà cựu độc tài phải bị đưa ra tòa về các tội tham nhũng và vi phạm nhân quyền trong thời kỳ 32 năm nắm quyền.

UKRAINE MỪNG 10 NĂM THOÁT KỀM KẸP LIÊN XÔ
Quốc gia Ukraine đã làm lễ diễn binh rầm rộ tại thủ đô Kiev hôm Thứ Sáu 24-8, kỷ niệm 10 năm thoát ách đô hộ của đàn anh vĩ đại xã hội chủ nghĩa Liên Xô.

CD MỚI, HẾT COPY LÊN INTERNET
Những loại CD nhạc mới vừa được lặng lẽ tung ra thị trường tuần này. Năm công ty lớn nhất về thu thanh nhạc đang thử nghiệm với các CD mới được chế tạo đặc biệt với rào cản không cho copy và chuyển sang dạng phổ biến trên Internet - điều đã làm cho công ty Napster lừng danh.

THỢ MÁY ẢO CỦA HÃNG XE FORD
Đó là màn hình quen thuộc đối với các thợ máy công ty xe Ford, với hình ảnh nhân vật Ernie, lấy theo tên của kỹ sư Ernie Bell của hãng Ford, nhưng còn là “một đại diện ảo”, viết tắt là v-rep. Khi nào các thợ máy các đại lý hãng xe Ford bế tắc, thì thay vì tham khảo hàng ngàn trang cẩm nang hay gọi về trung ương, bây giờ họ chỉ cần mở điện toán, vào Internet, gõ câu hỏi và sẽ được Ernie trả lời. Nếu bạn hỏi lệch ra ngoài, Ernie cũng ứng biến sẵn nhiều câu đáp; th1i dụ, bạn hỏi “Anh có muốn đi chơi với em không"” thì Ernie nhảy lên câu đáp, “Không, nàng ơi. Anh là người máy robot, không cặp bồ hẹn hò gì.” Bạn có thể vào www.ford.com để xem.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.