Hôm nay,  

Cựu TT Pháp Sarkozy Có Thể Trở Lại Chính Trường Vào 2017; TT Hollande Không Vào Bệnh Viện Thăm Bà Trierweiler

17/01/201400:00:00(Xem: 1547)
PARIS - Quan ngại về tình trạng sức khoẻ của bạn chung sống của TT Hollande gia tăng, khi bà Valerie Trierweiler tiếp tục dưỡng sức trong bệnh viện và ông Hollande chưa vào thăm lần nào.

Bà Trierweiler đi nhà thương cùng ngày tuần báo Closer đăng bài 7 trang về vụ tư tình của ông Hollande.

Các phụ tá của đệ nhất phu nhân thực tế cho hay bà Trierweiler cần tĩnh dưỡng thêm - họ không công bố chi tiết về tình trạng sức khoẻ của bà Trierweiler.

Trong buổi họp báo hôm Thứ Ba, ông Hollande chỉ nói vắn tắt "Bà đang nghỉ ngơi". Điều không rõ là ông xa lánh bà Trierweiler, hay không đuợc bà cho phép thăm.

Các ký giả đồng nghiệp của đệ nhất phu nhân mô tả tình trạng sức khoẻ tâm thần của bà là kiệt quệ với trạng thái cực kỳ hoang mang.


Các nguồn tin khác dẫn lời các phụ tá TT ngờ rằng bà Trierweiler vào bệnh viện như là thủ đọan "áp lực tình cảm" để ông Hollande không bỏ bà.

Báo Paris Match vẫn thu dụng bà sau ngày ông Hollande tuyên thệ nhậm chức TT - bà đuợc chuyển từ vai trò phóng viên chính trị thành biên tập viên phụ trách mục văn chương định kỳ.

Trong khi đó, các biến chuyển gây hứng thú cựu TT Sarkozy giữa lúc cân nhắc khả năng trở lại chính trường, có thể thách thức TT Hollande 1 lần nữa trong cuộc bầu cử TT 2017. Ông Sarkozy tái hôn với người mẫu Carla Bruni trong thời gian làm TT nói ông sẽ không bao giờ phạm lỗi lầm như ông Hollande là bị chụp ảnh trên đường tới nơi hẹn hò.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.