Hôm nay,  

Trương Mục Ngoài Nước: Trả Thuế Chậm, Sẽ Lời Thêm

13/05/200100:00:00(Xem: 4279)
LONDON (KL) - Bài của ký giả Alison Steed của Independent - Một trong cái lợi lớn nhất của chương mục ngân hàng nước ngoài là tiền lời được trả nhiều, vì bạn có thể hoạch định trả thuế như thế nào và khi nào.

Ngoài ra, tiền bạn chưa trả cho sở thuế bạn sẽ có lời. Chuyện nay được biết là chuyện kéo lời và có thể tăng thêm số tiền thu của bạn vào chương mục ngân hàng.

Tuy nhiên việc này vẫn có nghĩa bạn phải chịu trách nhiệm trong việc tính thuế riêng của bạn.
James Wennyon là trưởng phòng kế toán cho phái bộ quốc tế cố vấn tài chánh độc lập (Independent Financial Adviser) Chase de Vere tại Bath, ông đã cho biết : "Hầu hết người ta xử dụng chương mục ngân hàng nước ngoài, bởi vì nguời ta muốn có một phân lời cao hơn một tí so với phân lời trong nước của họ, họ muốn có một chương mục ngân hàng độc lập tại nước ngoài ít có ai dòm ngó tới.

"Chúng tôi bao giờ cũng cố vấn các thân chủ phải tuân theo luật lệ bản xứ. Nhưng một số ngưới lại có quyết định có lý hơn nữa là chú ý tời sự lỏng lẻo của địa phương, họ không kê khai số tiền sau này. Việc này không hợp pháp, nhưng khi bạn xa Hoa kỳ hay Anh quốc bạn vẫn thường làm theo những gì người bản xứ thường làm.

"Thí dụ như tại quốc gia Tây Ban Nha, hệ thống thuế má rất là lỏng lẻo và hầu như thiếu kiểm soát. Người ta sẽ gặp người của địa phương nói cho người ta biết những cái gì làm và những cái gì không làm."

Không trả thuế là một ý kiến thiếu khôn ngoan, lẽ dĩ nhiên là bị phạt nặng. Nhưng sự trì hoãn thuế để kéo lấy tiền lời như là một việc làm tốt, trong khi đó các giới chức địa phương lại cho việc nhớ trả tiền thuế là một việc tốt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.