Hôm nay,  

2 Đại Học Luật Usf, Sài Gòn Ký Trao Đổi Giáo Sư

30/08/200000:00:00(Xem: 4575)
SAN FRANCISCO (VB) - Một buổi lễ sẽ được tổ chức tại Đại Học Luật USF để ăn mừng “một hiệp ước lịch sử trao đổi giáo sư trường Luật” giữa trường này và Đại Học Luật Khoa tại Sài Gòn, theo tin của văn phòng Đại Học USF hôm Thứ Ba.

Buổi lễ ký kết sẽ thực hiện vào Thứ Tư 30.8 tại Thư Viện Zief Library, Phòng Terrace, của Đại Học USF, 2101 Fulton Street (giữa các đường Cole và Shrader), vào lúc 4:30 giờ chiều. Đại học USF mô tả rằng “đây là sự trao đổi giảng sư giữa một đại học Luật Hoa Kỳ và VN kể từ khi Cuộc Chiến VN chấm dứt 25 năm trước. Tài trợ chương trình cung cấp bởi Bộ Ngoại Giao Mỹ.”

“Lê Net, một giảng sư về quyền sở hữu trí tuệ, là vị giảng sư trao đổi đầu tiên. Ông Net sẽ dạy một lớp và các khóa hội thảo tại USF về luật tại VN, sẽ soạn thảo một bài viết chung với một giảng sư USF để được ấn loát, và cũng sẽ ghi tên học về luật và Anh văn. Ngược lại, một giảng sư USF sẽ dạy tại VN vào mùa Xuân này.”

Theo lời một quan sát viên hải ngoại, việc các giaó sư Mỹ vào VN dạy các lớp và khóa giảng đã là chuyện bình thường từ lâu, nhưng việc ký kết lần đầu tiên trao đổi giảng sư về luật rõ ràng là chuẩn bị cho việc thực hiện thương ước tương lai.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.