Hôm nay,  

Nga Bán Chiến Đấu Cơ Thế Hệ 5 Chưa Tới 30 Triệu Đô

19/11/200000:00:00(Xem: 4744)
MOSCOW (KL) – Tin của Military News Agency – Giá bán phi cơ chiến đấu loại đứng đầu thuộc thế hệ thứ năm do các văn phòng thiết kế của Nga phát triển không quá 30 triệu Mỹ kim, có điều là phi cơ chiến đấu này khó cạnh tranh lại loại máy bay Hoa kỳ được chế tạo dưới sự đỡ đầu theo chương trình tài trợ GSF trên thị trường thế giới, theo như nhà hàn lâm Yevgeny Fedosov, giám đốc Học viện khảo cứu Aviation Systems R & D đã tuyên bố ngày thứ tư.

Chương trình của Hoa kỳ không chỉ chủ yếu để võ trang và tái võ trang cho quân đội NATO, nhưng còn có ý loại hẳn Nga và các quốc gia Âu châu ra khỏi thị trường máy bay trên thế giới, nhà hàn lâm Fedosov đã cho thông tấn Military News Agency của Nga được biết.

Nếu giá thành của phi cơ chiến đấu Hoa kỳ thuộc thế hệ thứ năm quá 30 triệu Mỹ kim, các máy bay chiến đấu của Nga như họ MiG-29 Fulcrum và họ SU-27 Flanker sẽ không cạnh tranh lại, nhà hàn lâm Fedesov đã nhấn mạnh về điểm này.

Nga đã nhờ kỹ thuật hàn kim loại ở trình độ cao, có nhiều cơ phận muốn chế tạo phải dùng kỹ thuật đúc, nhưng Nga đã không đúc cơ phận mà chế tạo bằng cách uốn hay lận (rolling and stamping techniques) lá kim khí với kỹ thuật hàn diềm (seam welding technology).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.