Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

07/08/199900:00:00(Xem: 4931)
HỘI CHỢ MỪNG BÚP BÊ BARBIE 40 TUỔI
Các nhà sưu tập búp bê từ khắp Hoa Kỳ đã đổ xô về dự Hội Chợ Búp-bê Barbie Toàn Quốc hôm Thứ Năm 5.8.1999 trong dịp 40 năm sinh nhật cô búp bê này tại Pittsburgh. Nhiều bộ sưu tập trưng bày nơi đây với giá có khi tới cả chục ngàn.

TỚI PHIÊN CAM BỐT BỊ LỤT
Nước sông Cửu Long dâng cao, gây lụt tai hại ở Miền Nam Cam Bốt, giết ít nhất 4 người hôm Thứ Sáu, trong khi Thủ Tướng Hun Sen thúc giục các bộ trình một kế hoạch cứu cấp trong trường hợp nước sông dâng cao hơn. Nhiều nước Châu Á sau hơn một tuần lụt lội đã nâng con số người chết lên gần một ngàn người và làm hàng triệu người vô gia cư.

THIẾU NƯỚC, NHIỀU TIỆM TẠM ĐÓNG CỬA
NHiều tiệm rửa xe hơi tiểu bang Maryland đã thông báo hôm 6.8 rằng các nơi này đóng cửa vì bị hạn chế xài nước theo lệnh Thống Đốc Maryland, do vì trận hạn hán vừa gây hại ở đây. Lệnh này cũng áp dụng cho việc dùng nước làm vườn, nước hồ tắm.

COCA-COLA ÀO ẠT VÀO ROMANIA
Tổng Thống Lỗ Ma Ni Emil Constantinescu (phải) vừa ghé thăm công ty Coca-Cola nơi đây hôm Thứ Năm. Hãng Coca-Cola đã đầu tư 300 triệu đô la vào Lỗ Ma Ni với 3,500 nhân viên kể từ 1991, và vừa hứa đóng góp thêm 100,000 đô để cấp học bổng cho các sinh viên ngành kinh doanh tại Đại Học Kinh Doanh Mỹ-Lỗ ở Bucharest.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.