Hôm nay,  

Tin Vắn Thế Giới

03/02/200200:00:00(Xem: 4106)
VẬN ĐỘNG NHÂN QUYỀN
Tài tử Mỹ Richard Gere sẽ xuất hiện trước Quốc Hội Đức Quốc vào tháng tư để nói về nhân quyền vùng Hy Mã Lạp Sơn, theo phát ngôn nhân Reichstag hôm chủ nhật.
Ủy Ban Nhân Quyền của quốc hội Đức nói là Gere, 52 tuổi, đã được mời điều trần ngày 17-4 vì có kiến thức rộng về Tây Tạng.
Gere, một Phật Tử nhiệt tâm, đã dùng tên tuổi mình để vận động cho độc lập Tây Tạng và giúp đỡ vị thầy ông là Đức Đạt Lai Lạt Ma, Gere đã thúc giục Ủy Ban Nhân Quyền LHQ tố giác Trung Quốc vì các áp bức văn hóa và tôn giáo trong vùng Hy Mã Lạp Sơn.

HỒNG KÔNG GIẾT 100,000 GÀ NGỪA DỊCH CÚM


Các nhân viên Bộ Y Tế đem đổ các bao rác đựng xác gà đưa giết hàng loạt - tổng cộng hơn 100,000 con gà bị giết hàng loạt - tại một trại gà Hồng Kông hôm chủ nhật, trong một quyết định ngăn ngừa lan truyền dịch cúm avian trong lãnh thổ này.

6,000 THỢ NAM HÀN BIỂU TÌNH CHỐNG TÁI CẤU TRÚC
Mang biểu ngữ chống chính phủ, công nhân Nam Hàn tại các công ty quốc doanh đã hô khẩu hiệu trong khi diễn hành ở Seoul hôm 3-2-2002. Hơn 6,000 thợ thuộc công đoàn các hãng quốc doanh, trong đó có ngành xe lửa và điện lực, đã xuống đường chống kế hoạch tái cấu trúc và việc dự tính bán công ty cho các hãng ngoại. Họ đe dọa tổng đình công ngày 25-2.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.