Hôm nay,  

Tạo Sinh Vô Tính Người, 1 Giáo Phái Bị Fda Cảnh Cáo

02/07/200100:00:00(Xem: 4264)
NEW YORK (Forbes Magazine) - Một tổ chức đang nỗ lực tạo sinh vô tính con người đã bị cảnh cáo bởi các kiểm tra viên Hoa Kỳ là đừng thực hiện bất kỳ thí nghiệm nào trên Hoa Kỳ. Một trong những lãnh tụ của tổ chức trên đã nói rằng các nỗ lực tạo sinh vẫn tiếp diễn tại bên trong và bên ngoài đất Mỹ, nhưng họ rất là dè dặt để không vi phạm luật pháp.

Sở Lương Thực và Dược Liệu Hoa Kỳ (FDA) đã nói với tổ chức trên, nơi đang thực hiện các thí nghiệm tạo sinh vô danh nhân danh giáo phái Raelian, là đừng có tạo sinh vô tính người trên xứ Mỹ. Có vài bản tường trình nói là tổ chức này, có tên gọi Clonaid, đã bị ngăn cản trong nỗ lực tạo ra một bản sao của một thiếu niên đã chết vì bệnh tim. Nhưng một trong các lãnh tụ của Clonaid nói là công trình của họ vẫn đang tiếp diễn.

Brigitte Boisselier, giám đốc Clonaid, nói là hoạt động của bà đang tiếp diễn. Giáo phái Raelian hiện điều hành 2 phòng thí nghiệm, một trong nước Mỹ, và một ngoài nước Mỹ, theo lời Boisselier. Bà nói là bà được nhân viên thanh tra của FDA tới gặp hồi tháng 4, và bị cảnh cáo về các thí nghiệm tạo sinh vô tính người lúc đó. Boisselier nhấn mạnh rằng tổ chức này không, và sẽ không vi phạm luật pháp.

Nỗ lực tạo sinh vô tính là 1 phần của phong trào giáo phái Raelian; họ tin rằng chính người hành tinh đã tạo ra đời sống trên địa cầu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.