Hôm nay,  

Ấn Độ Kêu Gọi Sinh Viên Du Học Về Nước Làm Việc

01/01/200600:00:00(Xem: 5349)
(UNITED PRESS INTERNATIONAL) - Nền kinh tế đang phát triển ở Ấn Độ khiến cho Ấn Độ cần có nhiều nhân viên giỏi. Các công ty ở Ấn Độ đang khuyến khích những sinh viên giỏi đang du học ở các nước châu Âu và Hoa Kỳ trở về nước làm việc tại các vị trí quản lý.

Các việc làm này được các công ty Tây Âu và Hoa Kỳ có chi nhánh ở Ấn Độ cung cấp; các công ty nước ngoài này muốn tìm mướn các nhân viên Ấn Độ. Ngoài ra, các công ty nổi tiếng nhất của Ấn Độ cũng cố gắng tìm mướn các nhân viên Ấn Độ giỏi với các công việc làm tốt, lương hậu.

Bangalore, trung tâm của kỹ nghệ tin học ở Ấn Độ, là nơi tập trung nhiều việc làm kỹ thuật cao nhất trên toàn Ấn Độ trong những năm gần đây.

Vùng ngoại ô Bangalore - khu Palm Meadows - là nơi tập trung rất nhiều nhân viên Ấn Độ đã du học và làm việc tại Hoa Kỳ và châu Âu, và đã bị lôi kéo bởi nền kinh tế phát triển ở Ấn Độ và trở về Ấn Độ làm việc.

Theo tạp chí New York Times, tại Nasscom - một nhóm các công ty ngoại quốc có chi nhánh ở Ấn Độ - có khoảng 30,000 chuyên viên kỹ thuật du học và làm việc ở nước ngoài đã trở về Ấn Độ làm việc trong vòng 18 tháng vừa qua.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.