Hôm nay,  

15% Tài Liệu Thế Giới Bị Tq Dò Qua Net Trong Vòng 18 Phút

21/11/201000:00:00(Xem: 2706)

15% Tài Liệu Thế giới Bị TQ Dò qua Net Trong Vòng 18 Phút, Gồm Tài Liệu Mật Quốc Phòng, Chính Phủ Mỹ

Tin Fox News.com, 15% tài liệu của thế giới chuyển qua Internet trong đó tài liệu của văn phòng Bộ Trưởng Quốc Phòng và các websites của chánh quyền Mỹ trong một giai đoạn ngắn bị chuyển qua máy của Trung Cộng hồi tháng Tư rồi.
Tin này đài Fox có được là nhờ bản tường trình 316 trang của Ủy Ban Cứu Xét Kinh tế và An ninh Trung Quốc và Mỹ trình cho Quốc Hội Mỹ.
Theo bản tường trình này,  tập đoàn viễn thông quốc doanh của TC là China Telecom, đã cho tin tặc vào được các trang mạng của Mỹ  với tên “.gov.  .mil”, của Thượng Viện, bốn quân binh chủng, văn phòng bộ trưởng quốc phòng, cơ quan National Oceanic and Atmospheric Administration và các webs của Mỹ  trong đó có  Dell, Yahoo, IBM and Microsoft.  Tin tặc TC đã chuyển tất cả những tài liệu của Mỹ đang chuyển trên Internet qua máy của TC trong vòng 18 phút liền.


Ủy Ban không thể xác định TC đã lấy cái gì nhưng điều biết chắc là TC đã vào được kho tài liệu  mà người Mỹ đã lấy ra tài liệu để chuyển đi trong thời gian đó.
Như đã biết vận tốc của Internet đua với ánh sáng mà 18 phút tin tặc TC chuyển hướng tất cả tài liệu của Mỹ vào máy của TC, thì có thể nói cả khối hồ sơ của chánh quyền Mỹ bị TC lấy.
Việc làm này của Quốc Doanh Viễn Thông TC cho thấy TC không còn tin tặc từng cơ quan của Mỹ nữa, mà tin tặc toàn diện những cơ quan Mỹ dùng Internet trong một thời hạn nào đó. Việc làm này của TC cũng chứng tỏ lời của Google Mỹ cáo giác năm rồi là đúng. Chẳng những TC muốn kiểm soát Internet trong nước mà còn muốn kiểm soát Internet trên thế giới, của các nước nữa.
Theo Chris Smoak, một khoa học gia của Georgia Tech Research Institute, mỗi năm TC làm từ hai ba cú như vậy, tin tặc để lấy hầu hết tài liệu các nước đang chuyển  trên Internet.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.