Hôm nay,  

Phụ Nữ Mỹ: 98% Sợ Y Tế Tăng, Chỉ Còn 21% Lo Khủng Bố

24/10/200400:00:00(Xem: 4848)
WASHINGTON-- Vấn đề quốc nội là quan trọng đối với phụ nữ.
Theo tổ chức thương mại và nghề nghiệp của phụ nữ (Business and Professional Women's Foundation), các phụ nữ đi làm đang quan tâm đến vấn đề quốc nội hơn là vấn đề quốc tế.
Với cuộc bầu cử tổng thống đang đến, tổ chức này hỏi thăm ý kiến của 7,377 phụ nữ đang đi làm để tìm hiểu xem cái gì là quan trọng nhất đối với họ.
79% nói rằng họ đặc biệt quan tâm đến công ăn việc làm và giáo dục.
Chỉ có 21% nói rằng họ quan tâm đến mậu dịch quốc tế và khủng bố.
87% các người thuộc đảng Dân Chủ và 67% các người thuộc đảng Cộng Hoà là bận tâm đến các vấn đề quốc nội.
Quan trọng nhất là vấn đề sức khỏe. Nói chung 98% nói rằng tốn phí sức khỏe là 1 quan tâm lớn. 86% nói rằng phúc lợi sức khỏe là quan trọng nhất ở sở làm.

Khoảng 57% thì xếp sự linh động giờ làm vào phúc lợi cao nhất ở sở làm, 53% thì chọn nghỉ phép vì lý do gia đình, và 52% chọn nghỉ phép vì bịnh và ốm yếu tàn tật.
Ba năm sau khi khủng bố tấn công, nhiều công ty không có một thủ tục nào để thi hành trong trường hợp có cuộc tấn công khác.
Một hãng thăm dò ý kiến của 2,000 vị giám đốc cho thấy rằng 47% các công ty không có một thủ tục phòng ngừa nào, và 11% nói họ không có chắc chắn là công ty của họ đã thi hành biện pháp phòng ngừa.
Tổng cộng lại chỉ có 42% nói rằng công ty họ đã thực hiện có biện pháp phòng ngừa sau vụ tấn công ngày 11 tháng 9 năm 2001. Họ sẽ tiếp tục cập nhật hoá và duy trì các phòng ngừa an ninh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.