Hôm nay,  

Quận Cam: Sv Orange Coast Giúp Quỹ Học Bổng Hiếu Học

20/05/200600:00:00(Xem: 2639)

Tiến sĩ Phạm Thị Huê nói chuyện trong văn phòng.<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Để hỗ trợ những sinh viên VN hiếu học với tinh thần phục vụ xã hội, cộng đồng và khả năng lãnh đạo trong tương lai, Hội Sinh Viên VN tại đại học ORANGE COAST COLLEGE sẽ tổ chức buổi dạ tiệc gây quỹ cho quỹ học bổng của Hội này.

 

Tiến sĩ Phạm thị Huê, cố vấn của Hội Sinh Viên O.C.C. đã cho hay như trên trong một cuộc gặp gỡ tại trường. "Đây cũng là ngày hội ngộ thường niên của các anh chị cựu sinh viên <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />OrangeCoastCollege, những người từng một thời theo học dưới mái trường đại học cộng đồng này", vẫn theo giáo sư Huê.

 

Buổi tiệc hội ngộ diễn ra lúc 6 giờ chiều Thứ Sáu mồng 2 tháng 6 tới đây tại nhà hàng Emerald Bay Seafood. Mọi chi tiết về ủng hộ quỹ học bổng hoặc các đóng góp khác, hay lấy vé, các cựu sinh viên và sinh viên O.C.C. liên lạc với giáo sư Huê (714-432-5764 hoặc anh Vũ đình Phú Khanh (714-333-8802), cô Thanh Thảo (714-489-7538).

 

Trong hình, giáo sư Phạm thị Huê đang nói chuyện và trả lời vài thắc mắc của một học sinh trung học trước ngưỡng cửa bước vào đại học, ở văn phòng trường O.C.C.

 

Tiến sĩ Huê hiện là khoa trưởng khoa hướng dẫn và cố vấn giáo dục cho sinh viên trường OCC trong việc chọn ngành nghề thích hợp với sở thích cùng khả năng hướng về tương lai. Hằng năm, Gs Huê cùng nhiều thức giả khác đã dành thì giờ hướng dẫn cho học sinh Quận Camtrong l buổi họp có tên Ngày Đại Học, do Viện Việt Học tổ chức.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.