Hôm nay,  

San Jose Động Thổ Xây Dựng 10,000 Nhà Cho Dân Nghèo

20/05/200600:00:00(Xem: 1911)

Thị trưởng Gonzales, nghị viên Madison Nguyễn và các viên chức động thổ công trình.<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

 

Trưa thứ năm ngày 18 tháng 5 năm 2006, thị trưởng San Jose là Ron Gonzales, nghị viên Madison Nguyễn cùng nhiều quan chức thành phố và các nhà thầu xây dựng đã tụ họp  mừng Lễ động thổ trên công trường Paseo Senter vừa mới ủi đất, để bắt đầu xây thêm 218 đơn vị gia cư dành cho những người có lợi tức thấp dưới 45 ngàn đô la/năm và một phần ba dành cho những gia đình có dưới 25 ngàn đô/năm.

 

Công trình Paseo Senter, nằm trên đường Senter gần góc đường Phelan địa chỉ là 1896 Senter Road, sẽ hoàn thành phần đầu vào năm 2007 và phần hai vào năm 2008.

 

Công trình này là đọan cuối của chương trình xây dựng 10 ngàn đơn vị gia cư cung cấp cho người có lợi tức thấp và các vị cao niên của thành phố <"xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:smarttags" />San Jose. Từ 7 năm qua San Jose đã đầu tư  800 triệu đô,  vận động được 2.8 tỷ đô vốn nâng số vốn tổng cộng hơn 3.6 tỷ đô la để thực hiện chương trình xây cất nhà cửa quy mô này.

 

Nghị viên Madison Nguyễn được mời phát biểu vì công trình này nằm trong đơn vị 7 của cô.

 

Cảm tưởng của cô là lấy làm vui mừng vì vấn đề trợ cấp nhà ở cho dân nghèo là một trong những ưu tiên hàng đầu trong nghị trình làm việc.

 

 Đơn vị 7 vốn được coi là nghèo nhất thành phố San Jose, những đơn vị nhà ở này sẽ ưu tiên cho cư dân nghèo trong khu vực này.

 

Văn phòng San Jose Housing Department thành lập năm 1988 để lo trợ cấp nhà ở cho dân nghèo cho vay tiền mua nhà lần đầu... Muốn biết thêm chi tiết, xin liên lạc số (408) 277-8486 hay vào www.sjhousing.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.