Hôm nay,  

Bán Vé Số Gây Quỹ Tổ Chức Trại Hướng Đạo Thẳng Tiến 8

22/03/200600:00:00(Xem: 5723)
Ban Tổ chức trại Hướng Đạo Thẳng Tiến 8 vừa ra thông báo về việc bán vé số gây quỹ tổ chức trại họp bạn thế giới của Hướng Đạo VN hải ngoại lần thứ 8, như sau.

THÔNG BÁO

Kính thưa quý vị,

Phong trào Hướng Đạo Việt Nam đã hiện diện trong các cộng đồng người Việt sinh sống rải rác khắp nơi trên thế giới hơn 30 năm qua. Hướng Đạo đã tiếp tay với gia đình và học đường trong việc giáo dục thanh thiếu niên. Mục đích chính của phong trào Hướng Đạo là hướng dẫn cho con em chúng ta trở thành những học trò ngoan, những công dân tốt. Ngoài việc rèn luyện bản thân, Hướng Đạo Sinh còn trau dồi tinh thần phục vụ cộng đồng, lòng yêu mến tha nhân.

Để góp phần nhỏ bé vào việc gìn giữ các khu thương mại trong cộng đồng Việt Nam được sạch sẽ, ngày Thứ Bảy 25 tháng 3, 2006, từ 11 giờ sáng đến 3giờ chiều, hầu hết các Liên Đoàn Hướng Đạo Việt Nam quanh vùng Little Saigon sẽ tổ chức ngày “Hướng Đạo Sinh làm đẹp thành phố”. Các Hướng Đạo Sinh sẽ xuống đường làm sạch các khu thương mại thuộc các thị xã Westminster, Garden Grove và Santa Ana.

Thưa quý vị,

Cứ mỗi bốn năm, Trại Họp Bạn Thế Giới của Hướng Đạo Việt Nam hải ngoại, mang tên Thẳng Tiến lại được tổ chức tại một trong những quốc gia có các cộng đồng người Việt tỵ nạn, với mục đích giúp các Hướng Đạo Sinh có cơ hội gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, và học hỏi lẫn nhau. Tháng Bảy, năm nay, 2006, trại Thẳng Tiến 8 sẽ được thực hiện ở Jupura Rancho Park, Riversie, California.

Để có ngân quỹ thực hiện bảy ngày trại, ban tổ chức trại Thẳng Tiến 8 có đề ra nhiều chương trình gây quỹ. Một trong những chương trình này là bán vé số. Mỗi vé giá $5.00.

Giải độc đắc là một chiếc xe Mercedes, đời 2006. Ngoài ra, còn có những lô trúng như 42 inch Plasma TV, Digital Camera, Lap Top, và nhiều giải an ủi khác.

Vé sẽ được xổ vào ngày Mothers’ Day, 2006 tại Orange County.

Ban tổ chức xin tha thiết kêu gọi quý vị ủng hộ chương trình vé số. Muốn mua vé số, xin quý vị liên lạc với Kristy Đồng qua số (714) 898-0424; hay các liên đoàn hướng đạo Việt Nam.

Quý vị cũng có thể mua vé số trực tiếp từ các em Hướng Đạo Sinh tại các khu thương mại thuộc các thị xã Westminster, Garden Grove và Santa Ana trong ngày “Hướng Đạo Sinh làm đẹp thành phố” vào thứ bảy tuần này.

Ban tổ chức trại Thẳng Tiến 8 mong mỏi nhận được sự yểm trợ tích cực từ cộng đồng

Xin đa tạ

Ban tổ chức Thẳng Tiến 8

www.thangtien8.org

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.