Hôm nay,  

GSV Correa Mời Dân Quận Cam Chích Ngừa Cúm

06/10/200600:00:00(Xem: 2827)

Văn Nghệ: Tiệm Sang Gấp, Sách Hạ Giá

Caption: VAN NGHE_nha sach dong cua1.JPG

Một biểu tượng sách vở đang khép lại.

Westminster (VB). - Một nhà sách lớn trong số 5 nhà sách của trung tâm Little Saigon, đã yết bảng đại hạ giá, và chủ nhân cho biết cần sang gấp.

Ông Võ Thắng Tiết -- người hoạt động ngành xuất bản từ Việt Nam trứơc 1975, nổi tiếng trong giới hoạt động kinh sách Phật Giáo, và sau này ra hải ngoại làm nhà xuất bản Văn Nghệ -- lần này sẽ hoàn toàn gác kiếm.

Nhà sách Văn Nghệ, ở số 9351 Bolsa Ave., trong khu thương mại kế bên tiệm Zip Post, đang bán hạ giá nhiều loại sách với giá sale tới 70% giá bìa.

Theo một mẫu quảng cáo đăng trên báo, chủ nhân nói cần sang gấp, với giá lease hiện nay là 1 đồng rưỡi mỗi Sqf. Tiệm rộng 2,310 Sqf. Liên lạc với chủ nhân ở số điện thoại 934-8574 sau 1 giờ trưa.

Vùng Little Saigon người Việt hiện có các nhà sách Tú Quỳnh, Tự Lực, Văn Khoa, Văn Bút. Nhiều nơi trong số trên ngoài bán kèm báo, tạp chí còn có ít băng nhạc, DVD. Riêng về kinh sách tôn giáo, vùng này hiện có 2 nhà kinh sách, ảnh tượng và dụng cụ nghi lễ Phật Giáo, l nhà sách và ảnh tượng Thiên chúa Giáo.

Theo ghi nhận, việc nhà sách Văn Nghệ sang tiệm, vì chủ nhân đều là người trọng tuổi, già yếu, thiếu thì giờ coi sóc cửa tiệm, trong lúc nhu cầu đọc sách báo của cộng đồng người Việt vùng này ngày càng gia tăng, căn cứ việc hằng tháng đều có buổi ra mắt sách, chưa kể nhiều tác giả âm thầm xuất bản không tổ chức lễ ra mắt.

Độc giả có thú mê đọc sách, hãy đến mua sách đại hạ giá, trước khi tiệm được sang vào chủ nhân mới. Nhà sách hiện có nhiều đầu sách giá trị lâu dài, cần lưu giữ trong tủ sách gia đình.-

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.