Hôm nay,  

Quận Cam: Thêm 46,000 Trẻ Được Hưởng Chăm Sóc Y Tế

22/09/200600:00:00(Xem: 2548)

ORANGE COUNTY -- Ủy Ban  Giám sát Quận Cam đã chấp thuận kế hoạch tăng ngân sách về những chương trình bảo hiểm sức khỏe và các dịch vụ y tế cho tất cả mọi trẻ em trong toàn Quận Cam từ nay cho đến 3 năm tới. Theo thống kê sơ bộ, số trẻ em cần có chương trình bảo hiểm sức khỏe và các dịch vụ y tế nhiều hơn 46,000 trẻ em hội đủ điều kiện được hưởng.

Do đó Giám sát Quận Cam Lou Correa đang cố gắng mọi nỗ lực vận động gia tăng ngân qũy, nhằm duy trì và mở rộng phạm vi thụ hưởng về các dịch vụ y tế cho trẻ em. Kế hoạch này sẽ được  thành lập dưới sự hỗ trợ nhiều tổ chức khác nhau như: các tổ chức tư nhân, những người có đủ điều kiện tập hợp thành một tổ chức để thăm dò lấy ý kiến, giúp đỡ từ những gia đình gặp khó khăn trong vấn đề xin một chương trình bảo hiểm. Từ đó tiến hành những thủ tục, bổ sung mọi thông tin cần thiết và hợp lệ để cung cấp cho những gia đình này một chương trình bảo hiểm thích hợp.

Theo Giám Sát Quận Cam Lou Correa nói: “Với tư cách là một người cha của bốn đứa con nhỏ. Tôi nhận thấy rằng, quan tâm mạnh mẽ đến vấn đề bảo hiểm sức khỏe là một việc chính rất quan trọng trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, đồng thời không chỉ bảo vệ những đứa con của chúng ta mà còn bảo vệ một gia đình to lớn.”

Với mục đích trên,Ủy Ban Quận Cam sẽ trình lên tiểu bang để xin tăng thêm khoản chi phí cho chương trình trong 3 năm tới là $5.9 triệu. Chương trình Children’s Initiative of Orange County (CHIOC) sẽ là nơi cung cấp và phổ biến mọi thông tin vấn đề của chương trình đến với các cơ quan bảo hiểm và các dịch vụ y tế trong cộng đồng. Và với một nỗ lực cố gắng, chương trình này sẽ giúp đỡ nhiều hơn nữa, những gia đình gặp khó khăn trong vấn đề, dịch vụ y tế và bảo hiểm sức khỏe mà có thể từ trước đến nay vẫn chưa được cứu xét.

Giám Sát Quận Cam Lou Correa nhấn mạnh: Đây là một nỗ lực cố gắng của các cơ quan như Sở  An Sinh Xã Hội Quận Cam, Sở Chăm Sóc Sức Khoẻ Quận Cam, Văn phòng CalOPTIMA, Children and Families Commission of  Orange County, Hospital Association of Southern California, Saint Joseph’s Hospital System, và một số tổ chức trong chương trình CHIOC trong Quận Cam.

Theo thống kê sáu tháng đầu năm 2006 đã có thêm 18,011 trẻ em cư trú tại Quận Cam đã đăng ký để xin nhận chương trình chăm sóc sức khỏe của Quận. Tỷ lệ này đã vượt hơn mức cho phép của Quận. Và những thành phố có tỉ lệ cao đó là Santa Ana, Anaheim, Costa Mesa and Westminster.

Giám sát Lou Correa hiện đang phục vụ cho cư dân quận  hạt một bao gồm các thành phố Santa Ana, Garden Grove, Westminster và Midway City.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.