Hôm nay,  

Họp Báo Về Ứng Phó Khẩn Cấp

26/10/200600:00:00(Xem: 3039)

Southern California Edison Họp Báo Về Ứng Phó Khẩn Cấp

Các viên chức trong buổi họp báo.

ROSEMEAD, Calif., Oct. 20, 2006 – Hợp tác với New America Media, Southern California Edison (SCE) gần đây có tổ chức một buổi họp báo với phóng viên và biên tập viên thuộc giới truyền thông thiểu số tại trụ sở công ty để phổ biến thông tin về việc chuẩn bị ứng phó khẩn trương và những trình tự cần theo đề đối phó với thiên tai hoặc những trường hợp nguy cấp xảy ra tại nhà.

Ông Kelly Shivertaker, quản lý kế hoạch và chuẩn bị ứng phó khẩn trương tại SCE, cho biết, “Mặc dầu giới chức địa phương và nhân viên cứu trợ sẽ có mặt tại hiện trường sau cơn tai biến, nhưng họ không thể đến ngay với mọi người được. Giới truyền thông thiểu số sẽ giữ một vai trò quan trọng trong việc phổ biến tin tức cập nhật và các biện pháp an toàn, giúp các gia đình đối phó với bất cứ một cơn tai biến nào.”

Mỗi thành viên truyền thông đã được phát một tập tài liệu hướng dẫn “Mười Bước Tới An Toàn”, và một tấm bích chương  để tra cứu nhanh giúp họ chuyển giao tin tức kịp giờ và hữu dụng đến cho công chúng. Có thể lên mạng www.sce.comđể lấy thêm lời khuyên về an toàn. Trang mạng này có đưa ra một tiến trình từng bước về cách thiết lập kế hoạch gia đình đối phó nguy cấp và cách chuẩn bị tiếp liệu cho 3 ngày nguy cấp.

Ông Frank Quevedo, phó chủ tịch đặc trách cơ hội đồng đều tại SCE, phát biểu, “Chúng tôi quyết tâm nâng cao chất lượng truyền thông, tốc độ và sự đáp ứng nhu cầu khách hàng. Trong lúc khẩn trương, chúng tôi dựa vào giới truyền thông thiểu số để kịp thời đến với khối khách hàng đa dạng của chúng tôi.”

Từ trái qua phải là: Katherine Wong, phát ngôn viên tiếng Hoa của SCE; Frank Quevedo, Phó Chủ Tịch SCE đặc trách Đồng Đều Cơ Hội, Ed Robinson, phát ngôn viên Mỹ gốc Phi của SCE; Yan Lu, phát ngôn viên tiếng Hoa của SCE; Sharon Hahn, phát ngôn viên Đại Hàn của SCE; Lan Evans, phát ngôn viên tiếng Việt của SCE; và Mashi Nyssen, phát ngôn viên tiếng Tây Ban Nha của SCE.

Là một công ty Edison International (NYSE:EIX)company, Southern California Edison là một trong những công ty tiện ích điện lớn nhất toàn quốc, phục vụ hơn 13 triệu người xuyên qua 4.7 triệu trương mục khách hàng trên địa bàn phục vụ rộng 50,000 dặm vuông thuộc trung châu, duyên hải và Nam California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.