Hôm nay,  

Kỷ Niệm Trại Thẳng Tiến 8: Vài Hình Ảnh Sinh Hoạt

15/07/200600:00:00(Xem: 1850)

Ngày hôm Thứ Sáu 14 tháng 7 năm 2006,  gần 2000 trại viên TRẠI THẲNG TIẾN 8 đã chia tay nhau sau một tuần họp bạn toàn cầu tại công viên Jurupa Park thành phố Riverside. Đây là kỳ họp bạn lần thứ 8 toàn thế giới của Hướng Đạo Việt nam hải ngoại, môt cuộc họp mặt đông đảo và thành công, mang đến nhiều niềm vui và kỷ niệm cho nhiều người, nhất là đối với những người đã và đang đứng trong đội ngũ Hướng đạo sinh Việt Nam.

Trại Thẳng Tiến 8 kỳ này có được sự thành công như thế là do sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức, sự góp sức tận tình của các liên đoàn hướng đạo ở khắp nơi, và sự bảo trợ của các cơ quan, đoàn thể, công ty để từ đó, Trại Thẳng Tiến đã khai mạc đúng như dự định trên một khu vục trại rộng lớn, tiện nghi và đầy đủ các sinh hoạt vui tươi, cần thiết cho một cuộc họp mặt ở quy mô lớn.

Một vài hình ảnh dưới đâyđã ghi lại vài sinh hoạt vui tươi trong ngày khai mạc của  trại hè THẲNG TIẾN 8:

Quang cảnh buổi lễ khai mạc của Trại Thẳng Tiến 8, giữa khung cảnh đẹp hùng tráng của công viên nơi tổ chức một tuần lễ cắm Trại, sinh hoạt văn hóa giáo dục, vui chơi giải trí,.v.v.

Foto: THANG TIEN_Dang Huy Duc 1.JPG

Các võ sinh đai đen của võ đường Tae Kwon Do Dặng Huy Đức đã thực hiện các màn biểu diễn võ thuật vô cùng ngoạn mục. Khán giả đã vỗ tay nông nhiệt khi  các võ sinh thi triển tài năng trong các bài quyền, song đấu và nhất là tiết mục "Con Rồng Cháu Tiên" đã làm tất cả mọi người xúc động khi nghe lời hát đầy ý nghĩa nhớ về dân tộc, tổ tiên lồng trong nhịp trống dồn dập hùng tráng và những đường quyền mạnh mẽ, nhịp nhàng điêu luyện của các võ sinh võ đường Tae Kwon Do Đặng Huy Đức.

Các hướng đạo sinh đang ăn sáng với tô phở bò hoặc phở tíu của công ty thực phẩm Quốc Việt phục vụ.

Ban giám đốc Việt satellite đang nhận bằng lưu niệm từ Trưởng Trại Dương tiến Đạt.

VIỆT SATELLITE là một trong nhiều công ty bảo trợ cho trại hè họp bạn Hướng Đạo Thẳng Tiến 8. Trong diễn văn chào mừng, ông Trần Hải, giám đốc Việt Satellite nói: "Phong trào Hướng Đạo là một phong trào giáo dục trẻ em, tạo cho trẻ có tính năng động trong mọi lảnh vực, với mục đích là đào tạo cho xã hội những công dân tốt để phục vụ cho Quốc Gia dân Tộc. Một việc làm rất khó khăn trong cuộc sống bận rộn ở xứ người, thế mà các trưởng, đã không quản ngại, sẵn sàng phục vụ cho mục tiêu ích lợi chung, vì tương lai mai sau của con em chúng ta. Chúng tôi nghĩ rằng, chính những việc làm của các trưởng là sự đóng góp một phần không nhỏ vào công việc phát huy và bảo tồn nền văn hoá cổ truyền cuả dân tộc ta không bị mai một nơi xứ lạ quê người. Việc làm của các trưởng là hoài bão mà Công Ty việt Satellite đã và đang cố gắng thực hiện, vì lẽ đó nên bất cứ một tổ chức nào có liên quan đến vấn đề phát huy và bảo tồn văn hoá dân tộc nhất là duy trì được tiếng Việt là Công Ty chúng tôi sẵn sàng góp phần bảo trợ."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.