Hôm nay,  

Mời Gọi Dân Thiểu Số Ưùng Cử Vào Uûy Ban Sắc Tộc Sự Vụ

08/02/200300:00:00(Xem: 4368)
( Montgomery, MD) Ông Quận Trưởng Montgomery, Douglas M. Duncan, hiện đang nhận đơn để điền khuyết 11 ghế trống trong Ủy Ban Sắc Tộc Sự Vụ. Ba ghế trống thuộc thành phần nhiệm kỳ bán phần. Sáu ủy viên đương nhiệm có thể nộp đơn để được đề cử trở lại.
Ủy Ban này giữ vai trò cố vấn cho Ông Quận Trưởng, Hội Đồng Quận, và Văn Phòng Liên lạc Cộng Đồng về các vấn đề có liên hệ đến sắc tộc. Ủy Ban sẽ họp vào ngày thứ Năm đầu tiên mỗi tháng vào lúc 7 giờ tối tại Rockville. Ủy Ban nhắm vào các mục tiêu sau: Nhấn mạnh đến sự đa dạng của Quận nhà về các khía cạnh ngôn ngữ và văn hóa; xác định các nhu cầu đặc biệt của cộng đồng sắc tộc; và xúc tiến việc hội nhập tối đa của tất cả các nhóm sắc tộc vào các lãnh vực hoạt động trong Quận như chính quyền, doanh nghiệp và cộng đồng.

Ứng viên có thể gởi đơn thẳng tới Ông Quận Trưởng Douglas M. Duncan từ nay tới ngày 28 tháng Hai tại địa chỉ Executive Office Building, 101 Monroe Street, Rockville, MD 20850. Xin kèm theo một bản sơ yếu lý lịch cùng với văn bản mô tả các vấn đề hằng quan tâm, kinh nghiệm bản thân, liên hệ đến các nhóm, hội xã trong cộng đồng. Đặc biệt xin kê khai các hoạt động cộng đồng đã thực hiện, cùng với số điện thoại nhà và sở làm. Thành viên của các hội đồng, ủy ban, và ủy hội trong Quận không thể kiêm nhiệm cùng một lúc hai chức vụ trong các cơ cấu này.
Sau khi được Ông Duncan đề cử, các ứng viên sẽ ra trước Hội Đồng Quận để được biểu quyết chấp nhận. Đơn xin được đề cử sẽ được công bố, và việc công bố này là một thành phần trong tiến trình chấp nhận.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.