Hôm nay,  

Văn Nghệ Cứu Trợ Lụt, Liên Tôn Dự Đêm Không Ngủ

31/10/200000:00:00(Xem: 4789)
Trong cơn mưa thu nhè nhẹ chiều 29 tháng 10 hàng ngàn đồng bào Quận Cam đã tập họp trong khu đất rộng sau chợ 99 để thưởng thức một chương trình ca nhạc nhằm cổ động và quyên góp cho đồng bào ruột thịt đang lâm vào cảnh màn trời chiếu nước tại quê nhà .

Gần 80 nghệ sĩ đã làm xúc động đồng hương qua nhiều ca khúc , đặc biệt các nghệ sĩ đã hát bằng cả tấm lòng của mình nên những tác phẩm vốn đã hay lại càng hay hơn .

Trước đó vào đêm 27 tháng 10 tại Trung-Tâm Văn-Hóa Nguyễn-Bá-Học các bạn trẻ cũng đã tổ chức ĐÊM KHÔNG NGỦ nhớ về quê hương. Trong hương trầm nghi ngút đứng im lặng sau lưng các vị lãnh đạo tinh thần các bạn trẻ bùi ngùi nghĩ về quê cha đang chìm dưới làng nước đục .

Sinh-viên QUẾ-CHÂU trường Cerritos đang hoạt động trong Đại-Đạo Thanh-Niên Hội cho biết : Em đã tham gia nhiều công tác thiện nguyện ,vào những đêm không ngũ như thế này đã làm em xúc động và hiểu biết thêm rất nhiều về quê hương mà em đã rời xa nhiều năm .Một sinh viên khác thuộc trường UCR là YẾN-KHANH vùa tròn 21 tuổi thì muốn được liên kết với các bạn trẻ khác qua những tập hợp thân mật để có thể cùng nhau tìm về cội nguồn dân tộc Và GIA-NGUYỄN một huynh-trưởng GĐPT trẻ và là sinh-viên trường GW thì cho rằng muốn giúp đỡ cho đồng bào và Quê hương thì nhất định chúng ta phải dấn thân không thể chỉ bằng những lời than oán .

Qua Anh Nguyễn Linh Trưởng Ban Tổ chức và Anh Ngô-Văn-Quy Điều hợp viên cho biết : Tất cả số tiền quyên góp sau buổi văn nghệ chiều 29-10 sẽ chia ra và gởi về :
1 / Liên hữu Tin-Lành Thế Giới Qua Mục Sư Nguyễn-Xuân-Đức
2 / Giáo-Hội Phật-Giáo Việt-Nam Thống-Nhất Qua Hòa Thượng Thích-Quảng-Độ.
3 / Châu Đạo Cao-Đài Qua Hiền tài Phạm văn-Khảm
4 /Ban Trị-Sự PG Hòa-Hảo Qua Ông Nguyễn-Duy-Thanh.
5 / Giáo hội Công-Giáo VN Qua Trung tâm CG Orange County (BS Nguyễn-Đức-Tuấn). Theo sơ kết lúc 8 giờ tối 29/10, có được 47,000 đô la. Con số này hy vọng sẽ còn tăng thêm.

Nếu Đồng Bào muốn đóng góp trực tiếp cho đông bào chúng ta tại quê nhà có thể liên lạc qua địa chỉ sau : CỨU LỤT MIỀN TÂY, 14072 Chestnut St , Westminster , Ca 92683. ĐT: (714) 892 - 7117 Fax (714) 892 - 7337.

Những đóng góp cho Chương trình cứu trợ này đều được trừ thuế. (Tin Nguyên Kim)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.