Hôm nay,  

Văn Nghệ Hoa Vàng Phỏng Vấn Nhạc Sĩ Tú Minh Của San Jose

02/10/199900:00:00(Xem: 6467)
Thung lũng hoa vàng đang nở rộ những đóa hoa nghệ thuật âm nhạc, nữ nhạc sĩ Tú Minh sẽ ra mắt cuốn CD gồm 10 tình khúc do cô sáng tác mang tên HÃY CỨ LÀ TÌNH NHÂN tại rạp hát Le Petit Trianon, 72 N. 5 th Street, San Jose vào 6.00 giờ chiều thứ sáu 15-10-99.
Trong chương trình Văn Nghệ Hoa Vàng do Trần Chí Phúc phụ trách trên làn sóng 1430AM chiều thứ bảy tuần này 2-10-99 từ 2PM đến 3PM sẽ có cuộc phỏng vấn người nữ nhạc sĩ này. Có rất ít phái nữ tham gia vào giới sáng tác ca khúc, lý do tại sao vẫn là câu hỏi mà nhiều người muốn biết câu trả lời. Làng ca nhạc VN haỉ ngoại có Nguyệt Ánh với các bản nhạc đấu tranh, Lê Tín Hương ra được 2 CD, Khúc Lan thì nổi tiếng ở đặt lời cho các ca khúc ngoại quốc, Linh Phương thì ngón đàn dương cầm điêu luyện.
Thời trước có Tôn Nữ Trà Mi là bút hiệu của Hoàng Thi Thơ, Vĩnh Phúc có đặt lời chung vài bài hát với Hoàng Trọng như bài Ngàn Thu Áo Tím...

Tú Minh biết đàn piano, ghi ta và giọng hát hay đủ để tự trình bày các ca khúc của chính mình. Tuổi lưng chừng chưa tới ba mươi, nhan sắc quyến rũ và với tâm hồn văn nghệ cùng năng khiếu nghệ thuật, con đường sự nghiệp ca nhạc còn rộng mở.
Nhạc sĩ Trần Chí Phúc sẽ phỏng vấn nữ nhạc sĩ Tú Minh, một tài năng mới của vùng Bắc Cali. Câu chuyện âm nhạc sẽ rộn ràng, vài ca khúc của Tú Minh sẽ do chính cô ôm đàn hát “live” trên đài. Trước đó Trường Kỳ từ Montreal Canada cũng sẽ gọi điện thoại về để tường trình những sinh hoạt ca nhạc hải ngoại và giới thiệu cuốn sách Tuyển Tập Nghệ Sĩ 4 do anh thực hiện vừa mới phát hành.
Ngoài ra phần đố nhạc có quà tặng, tìm ra tên bài hát và tác giả của một bài hát xưa nổi tiếng cũng sẽ làm thính giả thích thú vì nhớ lại một thời và ghi giữ các tác phẩm giá trị đang bị lãng quên theo thời thế.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.