Hôm nay,  

Virginia: Mời Dự Lễ Đặt Tên Đường ‘saigon Boulevard’

31/12/200500:00:00(Xem: 5716)
ARLINGTON, Virginia -- Một phần con đường Wilson Boulevard sẽ được đổi tên thành đường Saigon Boulevard, theo thông tin từ một Thư Mời dự một buổi lễ đổi tên đường phổ biến bởi ông Nguyễn Văn Tần, Chủ Tịch Cộng Đồng Việt Nam Vùng Hoa Thịnh Đốn, Virginia và Maryland.

Thư Mời viết như sau.

THƯ MỜI

Kính gửi:

Quý Vị Đại Diện các cơ quan truyền thông và báo chí

Với sự khuyến khích, yểm trợ, sự tận tâm đóng góp của tất cả mọi Đồng Hương từ khắp nơi, chúng tôi, Tổ Chức Cộng Đồng Việt Nam Vùng Hoa Thịnh Đốn, Virginia và Maryland đã vận động thành công các vị dân cử của Fallschurch City, Fairfax County và Arlington County ra nghị quyết số 2005-41 (TR5-46) ngày 28 tháng 11 năm 2005 chấp thuận đặt thêm tên Saigon Boulevard cho đoạn đường Wilson Boulevard đi ngang qua Thương Xá Eden từ Seven Corners đến Roosevelt Blvd.

Đây là một tin mừng không những cho Cộng Đồng Việt Nam Vùng Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn, Virginia và Maryland mà còn là một hãnh diện và niềm vui chung cho Cộng Đồng Việt Nam trên toàn thế giới.

Lễ khánh thành tên đường sẽ được tổ chức vào lúc 11:00 giờ trưa Mùng Một Tết Bính Tuất, nhằm ngày 29-1-2006, sau Lễ Chào Cờ Đầu Năm tại Thương Xá Eden. Buổi lễ sẽ có sự hiện diện của Quý Vị Quan Khách và Ðại Diện chính quyền:

Thị Trưởng Fallchurch City, Chủ Tịch Fairfax County, Chủ Tịch Arlington County, Các Dân Biểu và Nghị Sỹ Quốc Hội Hoa Kỳ, các đại diện Tôn Giáo, các Chủ Tịch Cộng Đồng và đại diện các Đoàn Thể, Tổ Chức từ nhiều Tiểu Bang.

Để buổi lễ được thành công tốt đẹp làm khởi đầu cho những thành công khác tại Hải Ngoại, Ban Chấp Hành chúng tôi xin trân trọng kính mời Quý Vị Đại Diện các cơ quan Truyền Thông và Báo Chí về tham dự , chuyển tin , trực tiếp góp ý, tham gia vào Ban Tổ Chức, hoan hỉ đóng góp nhân lực, vật lực, tài lực trong ngày vui trọng đại này.

Sẽ có múa lân và diễn hành trên con đường mang tên SÀI GÒN .

Cộng sản xóa tên SÀI GÒN, chúng ta dựng lại SÀI GÒN.

Tổ Chức Cộng Đồng Việt Nam Vùng Hoa Thịnh Đốn, Virginia và Maryland mong ước được đón tiếp và nhận được sự góp sức của tất cả Quý Vị. Mọi chi tiết xin liên lạc :

Tổ Chức Cộng Đồng Việt Nam Vùng Hoa Thịnh Đốn, Virginia và Maryland

The Vietnamese Community of Washington DC, Maryland and Virginia

P. O. Box 2058 Falls Church VA. 22042

ĐT (703) 532-1661 Fax (703) 904 7220

EMAILS :TCCD_HTD@yahoo.com, TCCDHTD@ureach.com

Trân trọng,

Virginia, Ngày 29 Tháng 12 Năm 2005

Thay mặt Hội Đồng Chấp Hành Tổ Chức Cộng Đồng Việt Nam Vùng Hoa Thịnh Đốn, Virginia và Maryland

Chủ Tịch

Nguyễn Văn Tần

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.