Hôm nay,  

Gíam Sát Correa Và Bà Thống Đốc Làm Thiện Nguyện Ngày Mlk

21/01/200500:00:00(Xem: 5118)
Garden Grove - Trong ngày lễ nghỉ tưởng niệm Martin Luther King, Jr., Giám Sát Quận Cam Lou Correa (Quận Hạt 1) cùng Đệ Nhất Phu Nhân Tiểu Bang California Maria Shriver đã tham gia cùng hơn 100 thiện nguyện viên tại Communtiy Action Partnership để đóng các thùng với những thức ăn cần thiết cho các gia đình nghèo và các vị cao niên tại Quận Cam. Thay vì chỉ nghỉ ngơi trong lễ ngày lể được nghỉ làm và nghỉ học, nhiều thiện nguyện viên đã dấn thân trong tinh thần phục vụ của nhà tranh đấu nhân quyền Martin Luther King, Jr.
Trung Tâm Thiện Nguyện Quận Cam cùng các tổ chức làm việc xã hội như Alpha Phi Alpha Fraternity và Community Action Partnership of Orange County, đã tổ chức ba công tác lớn nhằm mục đích đề cao hoàn cảnh và nhu cầu của người nghèo và vô gia cư tại Quận Cam. Theo Trung Tâm Thiện Nguyện Quận Cam, hơn 400,000 người có nguy hiểm "bị đói" mổi tháng tại Quận Cam. Trong số này khoảng 42% là trẻ em.
Giám Sát Quận Cam Lou Correa và con trai của ông, tên Alex, góp phần đóng hơn 1,400 thùng thức ăn trong ca đầu tiện từ 9 giờ đến 11 sáng. Bà Maria Shriver, phu quân của Thống Đốc Arnold Schwarzenegger, cũng đả tham gia đóng thùng thức ăn và quyên khích thiện nguyện viện tiếp tục đóng góp phục vụ cộng đồng. Tổ chức Community Partnership of Orange County cung cấp các thùng đồ ăn hàng tuần cho nhiều gia đình và các vị cao niên khắp Quận Cam.

Vào ngày 26 và 27 tháng 1, Giám Sát Quận Cam Lou Correa sẽ tiếp tục nổ lực chống tình trạng đói và thiếu ăn tại Quận Cam. Lần đầu tiên trong lịch sử Quận Cam, sự đóng góp của hơn 400 thiện nguyện viện đang cần thiết để thực hiện kế hoặch đém dân số người vô gia cư tại Quận Cam. Nổ lực đém dân số người vô gia cư là vô cùng quan trọng để được nhận ngân quỹ liên bang để cung cấp dịch vụ như nhà cửa và thức an giúp người nghèo hoặc vô gia cư. Nếu quý vị có thời gian đóng góp vào công tác này cùng Giám Sát Quận Cam Lou Correa, xin quý vị vui lòng liên lạc bà Mary Dornhecker qua email tại mary.dornhecker@ocpartnership.net hoặc số điện thoại tại 714-288-4007 ext. 115 để ghi danh.
Theo Giám Sát Quận Cam Lou Correa, "Thiện nguyện viên rất cần tiếc để chống tình trạng đói và thiếu ăn. Quận Cam là một trong những quận giầu nhất, nhưng chúng ta lại có nhiều người nghèo và vô gia cư thiếu ăn hàng ngày. Sự đóng góp của cộng đồng rất cần thiết để giúp những người thiếu may mắn nhất hương được những dịch vụ căn bảng nhất để giúp tương lai của họ được tươi sáng hơn."

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.