Hôm nay,  

Thẻ Tín Dụng Asiana Visa: Thi Có Nhiều Giải Thưởng

01/10/200400:00:00(Xem: 5914)
(Sept. 29, 2004) - Trong trường hợp nếu quý vị chưa biết đến, Asiana Airlines và Bank of America đang cung ứng thẻ tín dụng Asiana Visa với cuộc thi tranh giải thưởng cho mọi người mới ghi danh.
"Thẻ Asiana Visa, dùng trong cuộc thi tranh giải tặng thưởng bốn mùa" sẽ chấm dứt vào ngày 31 tháng mười năm 2004 và người thắng giải thưởng tối ưu sẽ nhận được chuyến du hành đến nơi mà họ chọn lựa, bất luận khoản thời gian nào trong năm.
Người thắng cuộc có thể đi Việt Nam trong dịp đầu xuân để thăm viếng bạn bè và gia đình, tận hưỡng những ngày hè tại Anh quốc, đánh golf tại Hawaii trong mùa thu hoặc tránh cơn lạnh trong những ngày lễ mùa đông bằng cách viếng thăm các vùng biển tại Mễ tây Cơ.

Giải thưởng tối ưu bao gồm vé máy bay, khách sạn, $ 3,000 tiền mặt để chi tiêu và được miễn lệ phí thẻ trong năm đầu tiên.
Thêm vào đó, mười lăm người thắng giải đầu tiên cũng sẽ được miễn lệ phí thẻ năm đầu tiên.
Tất cả mọi người đều có thể điền đơn xin thẻ tín dụng Asiana Visa, cũng như nhận tất cả các điều lệ và chi tiết của cuộc thi tranh giải thưởng bằng cách vào www.AsianaVisa.com hoặc gọi số 888.994.1701.
Thẻ Asiana Visa rất thực tiễn và tiện dụng cho bất cứ ai muốn thâu nhận các dặm đường bay cho giải thưởng du lịch miễn phí.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.