Hôm nay,  

S. Klopfenstein Ứng Cử Nghị Viên Garden Grove Địa Hạt 5, Nghị Viên Phát Bùi Còn 2 Năm, Nghị Viên Steve Jones Ứng Cử Thị Trưởng

22/10/201600:00:00(Xem: 2701)
WESTMINSTER (VB) – Nghị viên Phát Bùi, Phó Thị Trường Garden Grove Steve Jones và ứng cử viên nghị viên Garden Grove địa hạt 5 Stephanie Klopfenstein kêu gọi cử tri người Mỹ gốc Việt đi bầu trong ngày bầu cử 8 tháng 11 sắp tới, theo lời các nghị viên cho biết trong chuyến thăm Tòa Soạn Việt Báo, trên Đường Moran, Thành Phố Westminster vào chiều Thứ Sáu, ngày 21 tháng 10 năm 2016.

blank
Từ phải, Nghị Viên Garden Grove Phát Bùi, Ứng Cử Viên Nghị Viên Garden Grvove Địa Hạt 5 Stephanie Klopfenstein, và Phó Thị Trưởng Garden Grove Steve Jones tại Tòa Soạn Việt Báo. (Photo VB)

Ứng cử viên Nghị Viên Thành Phố Garden Grove địa hạt 5 Stephanie Klopfentein cho biết đây là lần đầu tiên bà ra tranh cử vào chức vụ nghị viên Thành Phố Garden Grove. Bà nói ứng cử lần này bà nhắm tới mấy mục đích như sau:

1- Để ủng hộ tài chánh mà Ty Cảnh Sát và Ty Cứu Hỏa cần để tiếp tục phục vụ hữu hiệu về an ninh cho cộng đồng.

2- Nỗ lực làm việc để giảm số người vô gia cư trong thành phố.

3- Hậu thuẫn phát triển kinh tế bằng cách tạo điều kiện cho doanh nghiệp mới mở ra trong thành phố.

4- Giúp gia tăng việc làm tốt cho cư dân trong thành phố.

5- Hợp tác với các trường học trong thành phố để cải thiện vấn đề giáo dục tạo cơ hội cho mọi người.

Nghị viên Phát Bùi cho biết ông vẫn còn tại nhiệm cho đến năm 2018. Do đó, ông nói sẽ dồn hết sức để tập trung vào việc phục vụ cộng đồng, đặc biệt là cùng với các nghị viên trong thành phố nỗ lực tạo đoàn kết cộng đồng. Nghị viên Phát Bùi nói rằng ông ủng hộ bà Stephanie Klopfentein và ông Steve Jones vì họ là những người sẽ giúp được nhiều cho cộng đồng Việt Nam trong thành phố.

Phó Thị Trưởng Steve Jones nói rằng ông tranh cử Thị Trưởng Garden Grove với tư cách là người duy nhất tranh cử chức vụ này trên lá phiếu bầu vào ngày 8 tháng 11 tới đây. Nhưng ông cũng cho biết là sẽ có một đối thủ khác có thể sẽ được cư tri ghi tên vào lá phiếu trong ngày bầu cử.

Cả 3 vị đều bày tỏ sự hậu thuẫn cộng đồng cho công cuộc đấu tranh cho tự do tôn giáo, nhân quyền và dân chủ tại quê nhà.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.