Hôm nay,  

Mcdonalds USA Giới Thiệu Thực Đơn Giá Trị Mới Cung Cấp Nhiều Sự Lựa Chọn Hơn Đến Với Khách Hàng

06/01/201600:00:00(Xem: 4062)

Ngày 5 tháng 1, 2016 – Oak Brook, IL – Công ty McDonalds giới thiệu một thực đơn giá trị mới cho khách hàng được lựa chọn và kết hợp những món ăn khác nhau trong thực đơn giá trị để tạo cho mình một bữa ăn kết hợp theo ý của cá nhân mình. Với cái tên là McPick 2 for $2, thực đơn này cho khách hàng quyền chọn và kết hợp 2 món ăn trong thực đơn giá trị chỉ với giá $2.

Thực Đơn McPick 2 for $2 sẽ được cung cấp từ ngày 4 tháng Giêng cho đến ngày 8 tháng 2 và bao gồm những món ăn như McDouble, McChicken, Khoai tây chiên nhỏ, hoặc Mozzarella Sticks. Ví dụ, khách hàng có thể chọn một cái McDouble với một phần khoai tây chiên nhỏ chỉ với giá $2 hoặc một cái, hây McChicken với một phần Mozzarella Sticks, cũng chỉ với giá $2.

“Kinh nghiệp từ việc cung cấp thực đơn Điểm Tâm Suốt Ngày (All Day Breakfast) cho thấy khi chúng tôi lắng nghe ý muốn từ khách hàng thì khách hàng sẽ đáp trả lại chúng tôi,” Bà Deborah Wahl, trưởng phòng tiếp thị McDonalds USA đã phát biểu. “Không phải là mỗi người đều muốn những cái như nhau, cho nên chúng tôi cung cấp một cách mới để giúp khách hàng có bữa ăn hợp ý của mình hơn. Cung cấp thức ăn ngon với giá cả phải chăng là điển hình cho cách chúng tôi thay đổi và xây dựng McDonald's ngày một tốt hơn.”

blank
Huy hiệu của McDonalds.

Thông báo này thêm vào danh sách một số thay đổi đáng kể mà công ty McDonalds USA đã đưa ra trong suốt năm 2015, bao gồm:

Đáp ứng yêu cầu hàng đầu của khách hàng với Điểm Tâm Suốt Ngày (All Day Breakfast)

Chế biến lại một số món ăn yêu thích nhất của khách hàng như món Egg McMuffin mới, đi kèm với bánh nướng bơ kểu Anh nóng và được làm với bơ nguyên chất, trứng gà tươi hạng A cộng thêm thịt bacon Canada đặc biệt nạt với một miếng phô mai Mỹ.

Cung cấp trở lại trái Cuties, là những loại quýt được trồng tại California, để làm món trái cây theo mùa mà quý khách có thể chọn trong phần ăn Happy Meals

Thay thế loại bơ thực vật với bơ nguyên chất để làm những bánh nướng bơ kểu Anh, bánh quy Mỹ, và các loại bánh mì tròn bagels trong thực đơn điểm tâm

Cung cấp da ua ít béo mùi dâu hiệu Yoplait Go-GURT với lượng đường 25% thấp hơn so với các loại da ua thịnh hành dành cho trẻ em.

Cộng thêm cải xoăn và rau dền vào các món xà lách

Sử dụng bơ sữa nguyên chất trong món gà chiên giòn Buttermilk Crispy Chicken

Quyết tâm tìm mua các loại gà không chứa các chất kháng sinh quan trọng đối với y dược con người (áp dụng tại Hoa Kỳ trước năm 2017)

Chuyển đổi sang sử dụng trứng gà đi bộ trong 10 năm tới tại Hoa Kỳ và Canada

Sơ Lược về McDonald's

Công ty McDonald's USA, LLC, cung cấp các thực đơn đa dạng với nhiều món ăn chọn lựa được chế biến bởi các nguyên liệu phẩm chất và phục vụ cho gần 25 triệu khách hàng mỗi ngày. Gần 90% trong số 14,000 tiệm ăn McDonald's tại Hoa Kỳ được làm chủ và điều hành bởi cá nhân các thương gia nam nữ. Ngày nay, khách hàng có thể truy cập mạng internet miễn phí tại gần 11,500 tiệm ăn McDonald's ở Hoa Kỳ có trang bị Wi-Fi. Để biết thêm chi tiết, xin vào trang nhà www.mcdonalds.com, hoặc theo dõi chúng tôi trên các mạng xã hội Twitter và Facebook.

* GoGurt® tại McDonalds chứa 6g đường cho mỗi 2.25 oz. Loại da ua thịnh hành với trẻ em chứa 9g đường cho mỗi 2.25 oz.

** Các chất kháng sinh quan trọng cho y dược con người được tổ chức WHO liệt kê.

*** Các nông dân vẫn sẽ dùng một loại chất kháng thể có tên là Ionophores để giúp cho gà đươc khỏe mạnh

Những vật thể cung cấp dưới đây liên quan đến Thực Đơn McPick 2 for $2 của McDonalds.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.