Hôm nay,  

Giới Trẻ Tiếp Tục Chiến Dịch Tự Hào về Little Saigon

19/11/201500:00:00(Xem: 2396)

Sau đây là thư mời gọi từ giới trẻ gửi đồng hương.

Vào ngày Chủ Nhật, 15 tháng 11 vừa qua, một số hội đoàn giới trẻ đã phát động chiến dịch Tự Hào Về Little Saigon và đã được nhiều quý cô chú bác và đồng hương hưởng ứng. Chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ, các bạn trẻ đã nhận được hơn 350 chữ ký cho thỉnh nguyện thư gửi đài truyền hình PBS yêu cầu Giám sát viên đài này xem xét lại nội dung, cách làm phim, và những chủ ý không tốt đã có sẵn về cộng đồng người Mỹ gốc Việt trong tiến trình thực hiện phim “Terror in Little Saigon” (Khủng Bố Tại Little Saigon). Cho tới nay, thỉnh nguyện thư trên trang nhà change.org đã nhận được hơn 1,900 chữ ký. Đồng thời, các bạn trẻ sẽ đã đưa lên rất nhiều hình ảnh đẹp và tích cực về Little Saigon lên các trang mạng xã hội.

Cũng xin nhắc lại, việc tìm ra công lý và sự thật cho gia đình các nhà báo gốc Việt bị sát hại trong đầu thập niên 80 là mục tiêu cao cả mà chúng ta đều kỳ vọng có ngày sẽ đạt được. Chúng ta kêu gọi bất cứ ai có bằng chứng về sự việc nên liên lạc với các cơ quan điều tra vụ án. Tuy nhiên, qua một cách vô tình hay cố ý, phim “Terror in Little Saigon” đã làm hoen ố đi hình ảnh Little Saigon, Thủ Đô tinh thần của người Việt hải ngoại, tạo ra một không khí kinh hoàng bao trùm cả cộng đồng và phản ảnh sai trái sự lớn mạnh và phát triển của tập thể người Mỹ gốc Việt cũng như chính nghĩa đấu tranh vì tự do, dân chủ và nhân quyền Việt Nam mà các thế hệ người Việt bao gồm cựu quân nhân QLVNCH còn đang theo đuổi.


Để tiếp tục chiến dịch, các hội đoàn trẻ chân thành kêu gọi quý hội đoàn và đồng hương tham dự:

Chiến dịch “Tự Hào Về Little Saigon” (#LittleSaigon) sẽ diễn ra vào:

Chủ Nhật, ngày 22 tháng 11, 2015
Từ 11 giờ đến 2 giờ trưa tại mặt trước Thương Xá Phước Lộc Thọ
9200 Bolsa Ave, Westminster, CA 92683

Mọi chi tiết xin vui lòng liên lạc: Nguyễn Thu Hà (714) 833-6947.
TM. Ban Tổ Chức
Thu Ha Nguyen
Nguyễn Thu Hà

Ban Liên Lạc Các Hội Đoàn Giới Trẻ Nam Cali

Các đoàn thể yểm trợ gồm có:

Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California; Tập Thể Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa Hải Ngoại; Trung Tâm Điều Hợp Tây Nam Hoa Kỳ - TTCSVNCH; Đại Đạo Thanh Niên Hội Cao Đài; Đoàn Thanh Thiếu Niên TQLC (Vietnamese Young Marines); Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu; Liên Hội Học Sinh Trung Học Miền Nam California (VAHSA); Asian Pacific Cultural Foundation.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.