Hôm nay,  

Sở Gia Cư In Cờ Csvn, Cộng Đồng Vn Phản Đối, In Lại

02/08/200000:00:00(Xem: 4869)
Theo nguồn tin từ Tacoma, hôm thứ ba 18 tháng 7 năm 2000 vào lúc 6:00-7:30 PM, cơ quan Tacoma Housing Authority có tổ chức một buổi nói chuyện với các sắc dân về dự án Chỉnh Trang Gia Cư qua “Chương trình Hope” tại Family Investiment Center Addition số 1724 E. 44th St., thành phố Tacoma.

Trong buổi họp, ban tổ chức có phân phát cho người tham dự cuốn tập nhỏ “SALISHHAN REVITALIZATION”. Ngay trong trang đầu, đồng hương Việt Nam rất đổi sửng sốt và bất mãn ra mặt vì có in lá cờ máu CS. Tuy nhiên với tinh thần tự chế cao độ, đồng bào Việt Nam không có phản ứng ngay.

Thứ tư, ngày 19 tháng 7, đồng hương đã về thông báo lại cho Ban Chấp Hành Cộng Đồng Việt Nam tại Tacoma và Pierce County để có kế hoạch đối phó. Sau khi thu thập mọi dữ kiện và thảo luận với các thành viên trong BCH cũng như một số nhân sĩ, thứ hai ngày 24 tháng 7/2000, Bác sĩ Nguyễn Xuân Thìn, Chủ tịch BCH đã gửi một thư chính thức cho Ban Gián đốc Tacoma Housing Authority nêu lên sự sai sót của họ và yêu cầu điều chỉnh.

Lá thư được trao tận tay ông Giám Đốc Lonell M. Phillip ngày thứ sáu 28 tháng 7 năm 2000. Liền sau đó, đích thân ông Giám Đốc Lonell gọi điện thoại cho Bác sĩ Chủ tịch xin lỗi về sai sót trên. Ngày thứ hai 31 tháng 7, Bác sĩ Chủ tịch nhận được thư chính thức do ông Giám đốc điều hành Peter J Ansura ký gửi với trang sách được điều chỉnh lá cờ vàng ba sọc đỏ thân yêu thay thế lá cờ máu.

Đồng hương Việt Nam rất hoan nghênh tinh thần phục thiện nhanh chóng của Ban Giám Đốc Tacoma Housing Authority cũng như cung cách giải quyết tế nhị hiệu quả của Ban Chấp hành CĐVN/TP để tạo sự thông cảm chung giữa tập thể người Việt tị nạn Cộng sản và các Cơ quan, Tổ chức địa phương cũng như các sắc dân bạn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.