Hôm nay,  

San Jose: Nghị Viên Nguyễn Tâm Yêu Cầu Thành Phố Lập Văn Phòng Tiếp Cử Tri Ở Trung Tâm Shirakawa Center

13/02/201500:00:00(Xem: 3608)

San Jose (Phương Thy)-  Nghị viên Nguyễn Tâm đại diện Khu vực 7 vừa gởi văn bản đến Ủy Ban Định Chế ( Rule Committee) của thành phố San Jose để yêu cầu thiết lập một văn phòng tiếp xúc cử tri trong trung tâm Shirakawa Community Center thuộc Khu vực 7 để nhằm phục vụ hữu hiệu cho các cư dân trong địa phương này.

blank
Nghị viên Nguyễn Tâm.

Khu vực 7 có hơn 100 ngàn người gồm nhiều sắc dân trong đó người gốc Việt Nam chiếm  khoảng 30%, gốc Mễ khoảng 45%  và đa số là những gia đình thuộc giới lao động. Họ bị rào cản về ngôn ngữ, bận làm việc, không có phương tiện di chuyển và ngại đi đến trung tâm thành phố nơi có Tòa thị chính San Jose. Do đó có nhu cầu thiết lập một văn phòng bên ngoài cho Nghị viên Khu vực 7 thuộc khu vực này với các nhân viên song ngữ để dễ dàng cung cấp các dịch vụ và tài nguyên cho cộng đồng cư dân.


Trung tâm Shirakawa Community Center thuộc quyền sở hữu của thành phố San Jose, nằm trên đường Lucretia Ave thuộc Khu vực 7,  hiện đang cho Hội thiện nguyện Work2Future với giá tượng trưng và họ đã đồng ý nhường một căn phòng lớn để dùng làm Văn phòng Tiếp xúc cư dân Khu vực 7. Nghị viên Nguyễn Tâm đã thảo luận với văn phòng Quản Lý Thành Phố và Hội Work2Future về điều này.

Ủy Ban Định Chế sẽ họp vào ngày Thứ Tư 18/2/2015 để thảo luận về văn bản yêu cầu thiết lập văn phòng bên ngoài của Nghị viên Nguyễn Tâm.

 Mời quí vị đồng hương đến tham dự và đóng góp ý kiến để ủng hộ.

Mọi chi tiết xin liên lạc văn phòng Nghị viên Nguyễn Tâm Khu vực 7, ( 408) 535-4907; email: district7@sanjoseca.gov .

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.