Hôm nay,  

Wells Fargo Giới Thiệu Đến Giới Truyền Thông Gốc Á Chương Trình Cung Cấp Điểm Tín Dụng Miễn Phí

30/10/201400:00:00(Xem: 3198)

Vào sáng ngày 28/10, tại văn phòng Asian Americans Advancing Justice (1145 Wilshire Blvd. Los Angeles, CA 90017), ngân hàng Wells Fargo đã có cuộc họp báo với giới truyền thông gốc Á Châu tại Los Angeles và Quận Cam, để giới thiệu về chương trình cung cấp điểm tín dụng, giáo dục về hồ sơ tín dụng miễn phí của mình đến với khách hàng.

blank
Các quan chức lãnh đạo của Wells Fargo trong buổi họp báo.

Tham dự cuộc họp báo có nhiều quan chức lãnh đạo của Wells Fargo ở khu vực Los Angels và Quận Cam, cùng với đông đảo giới báo chí truyền thông gốc Á.

Bà Nancy Wong-Phó Chủ Tịch đặc trách chiến lược cộng đồng Á Châu- đã nói lên sự quan tâm của Wells Fargo đến với khách hàng gốc Á. Cộng đồng gốc Việt hằng năm có nhiều người mới sang định cư ở Mỹ, cho nên ít có thông tin về tín dụng, một lĩnh vực vô cùng quan trọng trong đời sống ở Mỹ. Chương trình giáo dục về hồ sơ tín dụng của Wells Fargo sẽ giúp đỡ rất nhiều cho họ.

Bà Luanna Lindsey, Phó chủ tịch kiêm Giám Đốc Khu Vực Trung Tâm Los Angeles đã nói về những thông tin quan trọng và hay bị hiểu lầm về điểm tín dụng, hồ sơ tín dụng, mà nhiều người dân Mỹ vẫn chưa nắm rõ. Thí dụ như hồ sơ tín dụng rất quan trọng trong việc vay nợ mua nhà, xe, thuê nhà ở; việc dùng nhiều nguồn tín dụng không giúp cho việc tăng điểm tín dụng như việc trả nợ tín dụng đúng hạn; việc sử dụng tín dụng phải giữ ở một tỉ lệ thích hợp với thu nhập… Để có những thông tin chi tiết hơn, khách hàng có thể đến các chi nhánh của Wells Fargo, xin hẹn với các chuyên gia tín dụng để được hướng dẫn miễn phí.

Wells Fargo muốn thông qua giới truyền thông để quảng bá rộng rãi chương trình hữu ích này đến với cộng đồng gốc Á, trong đó có cộng đồng gốc Việt chúng ta. Đặc biệt lưu ý từ ngày 1-10 đến 16-11-2014, khách hàng Wells Fargo có thể xem điểm tín dụng và hồ sơ tín dụng của mình miễn phí. Để biết thêm chi tiết, xin đến với các chi nhánh của Wells Fargo hay truy cập trang web: https://www.wellsfargo.com/freecreditscore

Đoàn Hưng

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.