Hôm nay,  

Gia Đình Hậu Nghĩa Tổ Chức Họp Mặt Thường Niên

14/12/201300:00:00(Xem: 2906)
Westminster (Bình sa)- - Tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant, Gia Đình Hậu Nghĩa tổ chức họp mặt thường niên. Tham dự buổi họp mặt ngoài qúy đồng hương Tỉnh Hậu Nghĩa còn có một số qúy vị đại diện hội đoàn, đoàn thể.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt - Mỹ và phút mặc niệm, tiếp theo Ông Hội Trưởng Đỗ Văn Bảy lên ngỏ lời chào mừng qúy vị quan khách cùng đồng hương thân hữu Hậu Nghĩa tham dự buổi họp mặt. Sau đó Ông Bùi Văn Ngô, Phụ Tá Liên lạc Anh Chị Em lên giới thiệu những thành viên về từ xa và những thành viên mới tham gia sinh hoạt. Sau phần giới thiệu Ông Nguyễn Lộc Thọ lên báo cáo phần tài chánh của hội. Tiếp tục chương trình Ông Đỗ Văn Bảy, Chủ Nhiệm Đặc San Hậu Nghĩa lên giới thiệu cuốn đặc san đến qúy đồng hương. Đặc san dày 270 trang, khổ Magazine, hình bìa Tòa Hành Chánh Tỉnh hậu Nghĩa, nội dung với nhiều bài vở và tài liệu giá trị đã được các cây viết của Tỉnh Hậu Nghĩa và thân hữu đóng góp.
resized-gia-dinh-hau-nghia-dsc-0553
Hình ảnh Hậu Nghĩa hội ngộ.

Buổi tiệc bắt đầu mọi người cùng ăn, cùng thưởng thức chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu và các anh chị em gia đình Hậu Nghĩa trình diễn. Xen lẫn chương trình văn nghệ có phần xổ số lấy hên với nhiều qùa tặng giá trị.
resized-gia-dinh-hau-nghia-dsc-0552
Hình ảnh Hậu Nghĩa hội ngộ.

Chúng tôi tiếp xúc với Ông Đỗ Văn Bảy, Hội Trưởng được ông cho biết, Gia Đình Hậu Nghĩa được thành lập từ năm 1993, cho đến nay số thành viên có danh sách sinh hoạt khoảng 900 người. Hằng năm hội có ngày họp mặt, ngoài ra còn có ngày sinh hoạt Hè mỗi năm để đồng hương có dịp hàn huyên tâm sự, trao cho nhau những tin tức vui buồn. Ngoài việc sinh hoạt nội bộ, hội còn tham gia vào các sinh hoạt chung của cộng đồng trong công cuộc đấu tranh cho tự do, dân chủ và nhân quyền tại quê nhà. Hội cũng đã thường xuyên giúp đỡ lẫn nhau trong việc quan, hôn, tang, tế... Hằng năm hội cũng đã đóng góp để có số tiến gởi về cho anh em thương phế binh và qủa phụ Việt Nam Cộng Hòa đang gặp khó khăn.
resized-gia-dinh-hau-nghia-dsc-0548
Hình ảnh Hậu Nghĩa hội ngộ.

Thành phần nhân sự của hội gồm:

Ban Cố Vấn: Niên trưởng Tôn Thất Soạn, Chiến hữu TS. Mai Thanh Truyết, Chiến hữu Nguyễn Tiến Đinh.

Ban Giám Sát: Chiến Hữu Lê Đại Hiền, Chiến Hữu Phạm Minh Xuân.

Ban Chấp Hành: Chiến hữu Đỗ Văn Bảy, Hội Trưởng; Giáo Sư Nguyễn Lộc Thọ, Phó Nội Vụ; Chiến Hữu Vũ Hữu Trường, Truyền Thông Báo Chí; Chiến Hữu Bùi Văn Ngô, Phụ Tá Liên Lạc.

Đồng hương muốn liên lạc để có Đặc San xin gởi thư về địa chỉ: Gia Đình Hậu Nghĩa Hải Ngoại P.O Box 2201 Westminster CA.92684.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.