Hôm nay,  

VAALA Mời Dự Triển Lãm Mùa Đông Chủ Đề EMERGE

06/12/201300:00:00(Xem: 2220)
Hội Văn Học Nghệ Thuật Việt Mỹ (VAALA) sẽ mở một cuộc triển lãm mang chủ đề Emerge, giới thiệu 14 hoạ sĩ cư ngụ tại miền Nam California. Hoạ sĩ Nguyên Lý, giám tuyển của cuộc triển lãm, đã chọn những tác phẩm đa dạng về hình thức lẫn nội dung cho cuộc triển lãm này. Các tác phẩm của cuộc triển lãm được thực hiện qua nhiều thể loại như bản in khắc, sơn dầu, nghệ thuật sắp đặt (installation), video, v.v...
vaala-theonlyonethatwaswilling-thinhnguyen-resized
Hình ảnh trong cuộc triển lãm.

Các hoạ sĩ được mời tham dự có những điểm tương đồng như mang nhiều nỗ lực tìm tòi hướng đi mới, chịu thử nghiệm trong ý tưởng lẫn hình thức trình bày, và họ chưa có nhiều dịp được triển lãm trong cộng đồng Việt Nam.

Cuộc triển lãm Emerge nhằm tạo một môi trường đưa các tác phẩm của những hoạ sĩ tương đối mới đến với cộng đồng. Hình thức trình bày của các hoạ sĩ có thể mang tính chất phá cách hoặc tân kỳ nhờ vào những gốc gác văn hoá khác biệt, và từ đó khách thưởng ngoạn có thể cảm nhận và chiêm nghiệm được nhiều sự mới mẻ, lý thú.
vaala-bill-faecke-teethbox1-resized
Hình ảnh trong cuộc triển lãm.

Buổi tiếp tân khai mạc cuộc triển lãm sẽ được thực hiện cùng với ngày Artwalk vào mỗi thứ Bảy đầu tháng của thành phố Santa Ana. Nhiều phòng tranh trong thành phố sẽ cùng mở cửa vào ngày này để đón tiếp giới thưởng ngoạn.

Các hoạ sĩ tham dự cuộc triển lãm gồm có Gil Arreola, Kay Brown, Tricia Cisnerosian, Bill Faecke, Bill Jaros, David Krisor, Jared Millar, Don Newton, Khang Bảo Nguyễn, Nhân Nguyễn, The’ Nguyễn, Thịnh Nguyễn, Ernest Price, and Jamie Russom.
vaala-winter-exhibit-postcard-resized
Hình ảnh trong cuộc triển lãm.

Hoạ sĩ Nguyên Lý là giám tuyển của cuộc triển lãm này. Sinh ở Việt Nam và hiện sống và làm việc tại Nam California, Nguyên Lý là một hoạ sĩ chuyên về kỹ thuật in khắc (printmaking). Ông đã tham gia nhiều cuộc triển lãm tại Hoa Kỳ và quốc tế. Nguyên Lý hiện là thành viên của Latino printmakers’ network Consejo Grafico và nhóm hoạ sĩ in khắc Los de Abajo.

Tiếp Tân Khai Mạc | Thứ Bảy, 7 tháng 12, 5 - 8pm; Bế Mạc | Chủ Nhật, 15 tháng 12, 12 - 4pm

Giờ mở cửa phòng tranh: Thứ Bảy & Chủ Nhật 12 - 4pm (trừ ngày khai mạc)

VAALA Cultural Center

1600 N. Broadway, lầu 2

Santa Ana, CA 92706

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.