Hôm nay,  

San Jose: Văn Nghệ Hoa Vàng Radio Phát Thanh Trở Lại

07/12/201300:00:00(Xem: 2750)
San Jose (Tổng hợp)- Chương trình phát thanh Văn Nghệ Hoa Vàng do nhạc sĩ Trần Chí Phúc và bằng hữu thực hiện đã cất tiếng nói trở lại trên làn sóng phát thanh ở thung lũng hoa vàng mỗi Thứ Bảy từ 2 giờ chiều đến 3 giờ chiều trên băng tần 1120 AM (cùng làn sóng với đài Quê Hương).

Văn Nghệ Hoa Vàng đã góp tiếng nói nhiều năm với các tiết mục ca nhạc, phỏng vấn văn nghệ sĩ và ngưng vào năm 2009. Nhạc sĩ Trần Chí Phúc cho biết mục đích trở lại lần này là muốn đóng góp cho sinh hoạt văn nghệ của San Jose còn được gọi là Thung lũng hoa vàng, rộn ràng hơn. Anh vừa học được các kỹ thuật thu âm mới, có thể thu các bài nhạc từ Internet và điều chỉnh âm thanh, cho nên có thể thực hiện được các chủ đề văn nghệ theo ý muốn. Và các chương trình phát thanh đều thu âm trước để được hoàn hảo hơn.
resized-tran-chi-phuc-tcp-2
Từ phải: Trần Chí Phúc, Đồng Thảo và Thanh Vũ trong giờ phát thanh Văn Nghệ Hoa Vàng.

Văn Nghệ Hoa Vàng đã thực hiện nhạc tuyển mùa thu, bây giờ đến nhạc tuyển mùa đông, rồi kế tiếp là nhạc Giáng Sinh, rồi nhạc Xuân do Trần Chí Phúc chọn và viết lời giới thiệu. Anh sẽ thực hiện các chủ đề về các nhạc sĩ nổi tiếng của nền tân nhạc Việt Nam, dưới cái nhìn của một nhạc sĩ và cũng là một nhà báo Trần Củng Sơn. Ngoài ca nhạc, Văn Nghệ Hoa Vàng cũng mặn mà với thơ ca và văn học, cho nên cũng giới thiệu với thính giả các tiết mục loại này.Thêm vào đó, Văn Nghệ Hoa Vàng cũng phỏng vấn những văn nghệ sĩ để chương trình phong phú thêm.


Văn Nghệ Hoa Vàng sẽ tổ chức giải Tiếng Hát Trung Niên 2014 dành cho các thí sinh trên 40 tuổi. Người tham dự không cần đóng lệ phí chỉ gởi CD hoặc dưới dạng MP3 về email: vannghehoavang@yahoo.com và các tiếng hát được chọn sẽ phát thanh trên Văn Nghệ Hoa Vàng để thính giả thưởng thức và chấm điểm. Chi tiết về giải sẽ thông báo thêm.

Văn Nghệ Hoa Vàng sẽ giới thiệu các tài năng ca nhạc của San Jose và các sáng tác mới của nhạc sĩ Trần Chí Phúc. Mặc dầu chỉ 1 giờ phát thanh nhưng phần sửa soạn chủ đề mất cả nhiều giờ, và mục đích là cống hiến cho thính giả một chương trình giá trị nghệ thuật.

San Jose là một thành phố với hơn 100 ngàn đồng hương Việt Nam cư ngụ. Tuy nhiên sinh hoạt nghệ thuật vùng này chưa bề thế để tương xứng với danh xưng một thời là Thủ phủ tình thương, Thủ đô chính trị của cộng đồng hải ngoại. Hiện nay có tới 4 làn sóng phát thanh gồm 1500AM, 1430AM, 1120AM, 1290AM.

Liên lạc Văn Nghệ Hoa Vàng xin email về: vannghehoavang@yahoo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.