Hôm nay,  

Hội SEAMCF: Tìm Người Vượt Biển Mất Tích Đông Nam Á; Hội Thảo, Kể Về Các Chuyến Đi Mã Lai, Thái Lan... Tìm Thân Nhân

06/12/201300:00:00(Xem: 2545)
Westminster (Bình Sa)- - Tại văn phòng Hội Thiện Nguyện Tìm Người Vượt Biển Mất Tích Đông Nam Á (SEAMCF) tọa lạc số 15361 Brookhurst St, Suite # 207, Thành Phố Westminster CA 92683. Buổi hội thảo lần thứ nhất diễn ra với sự tham dự của một số cơ quan truyền thông, qúy vị đồng hương, phần đông là những người có thân nhân mất tích trong lúc vượt biển sau biến cố Tháng 4 năm 1975.

Mở đầu buổi hội thảo Ông Tăng Bảo Can, Hội Trưởng (và ông cũng là người đã có một đứa con bị hải tặc bắt đi mất tích) lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự tham dự của tất cả mọi người, trong dịp nầy ông cũng đã cho biết ý nghĩa và mục đích về sự ra đời của tổ chức nầy và sau đó ông giới thiệu một số thành viên trong hội gồm có: Ông Viết Ngô, Phó Hội Trưởng, Cô Donna Tâm An, Manager...
tim-nguoi-vuot-bien-dsc-0372-resized
Trong hình: Ông Tăng Bảo Cang, Hội Trưởng lên ngỏ lời chào mừng.

Tiếp theo Ông Viết Ngô lên trình bày về những chuyến đi Thái Lan và Mã Lai để tìm cách liên lạc hầu thu thập một số tin tức liên quan đến những người mất tích, ông đã trình bày một số trường hợp xãy ra thật xúc động, trong dịp nầy ông cũng đã trả lời một số thắc mắc của đồng hương về những tin đồn có liên quan đến chính quyền cộng sản Việt Nam đã được ông trả lời rõ ràng là tổ chức nầy không dính dáng gì đến chính quyền cộng sản cả. Được hỏi về chi phí để hoạt động nhất là những chuyến đi Đông Nam Á vừa qua được ông cho biết tất cả đều tự túc, bỏ tiền túi ra để thực hiện những sinh hoạt của hội, cho đến nay Hội cũng không có một tài trợ nào kể cả việc quyên góp. Tiếp theo Cô Donna Tâm An lên trình bày về trang Web của hội, cô cho biết hiện tại đã có 150 gia đình ghi tên tìm kiếm thân nhân bị hải tặc hoặc những trường hợp mất tích khác trên đường vượt biển.

Như chúng ta đã biết từ sau biến cố Tháng 4 năm 1975 đã có hàng vạn người vượt biên, vược biển mất tích trong số có nhiều trường hợp bị hải tặc bắt đi cho đến nay không biết số phận ra sao! Thỉnh thoảng chúng ta cũng đã được thông báo trên báo chí về những trường hợp tìm được thân nhân sau nhiều năm xa cách thật cảm động.

Sự ra đời của Hội (SEAMCF) là niềm hy vọng cho những gia đình kém may mắn trên bước đường vượt biển tìm tự do sau Tháng Tư 1975.

Để tìm hiểu về những sinh hoạt của Hội, đồng hương gọi về số điện thoại miễn phí 1-888-837-2729 hay vào trang web: www.seamcf.nethoặc Email: seamef.us@gmail.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.