Hôm nay,  

Garden Grove Mời Ghi Danh Các Lớp Thể Thao Mùa Hè

21/05/201300:00:00(Xem: 3190)
GARDEN GROVE -- Ban phục vụ Cộng đồng Garden Grove sẽ mở ra những chương trình học hè, lớp thể thao, nhằm để khuyến khích các em học sinh học hỏi và rèn luyện trong những ngày nghỉ hè. Những chương trình rất đa dạng, học và chơi, để các em vẫn có thể tận hưởng không khí hè và cũng rèn luyện sức khỏe của mình.

Các chương trình gồm có trại hè cho thiếu nhi từ 5-12 tuổi (Day Camp), bao gồm những chuyến đi dã ngoại, đi công viên hoặc đi biển. Trại hè được bắt đầu từ ngày 25 Tháng Sáu đến ngày 31 tháng 8, từ 7 giờ sáng đến 6 giờ chiều, trong khu Village Green Park, địa chỉ là 12732 Main Street. Lớp sẽ bắt đầu nhận ghi danh vào ngày Thứ Hai, 20/5.

garden_grove_daycamp3
Học sinh ở Garden Grove, nơi mật độ dân gốc Việt đông người.
Ngoài ra còn có các chương trình như lớp học vẽ, học nhạc, học múa, thể dục, học bơi, trượt băng (skating) cho mọi lứa tuổi. Những lớp rèn luyện thể năng trong mùa hè này gồm bơi lội (aquatics), softball, basketball.

Muốn biết thêm chi tiết, xin mời lên website www.ci.garden-grove.ca.us, và chọn “Online Services - ReGGister for Classes”. Các thông tin cũng có tại lầu 1 City Hall của Thành phố, hoặc gọi điện thoại đến Ban phục vụ cộng đồng, (714) 741-5200.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.