Hôm nay,  

TNS LOU CORREA Và ONE OC Sẽ TƯỞNG NIỆM 10 NĂM 9/11

09/09/201100:00:00(Xem: 2529)
TNS LOU CORREA Và ONE OC Sẽ TƯỞNG NIỆM 10 NĂM 9/11

SANTA ANA, CA – Để đánh dấu 10 năm tưởng niệm sự kiện 9/11 với nhiều ảnh hưởng trong cuộc sống của mọi người trên toàn quốc, Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang Lou Correa cùng với One OC, một tổ chức trung gian đặc trách liên kết giữa các tổ chức bất vụ lợi và những người muốn tham gia công tác thiện nguyện, sẽ tổ chức một sinh hoạt với chủ đề “Tưởng niệm 9/11 bằng Hành Động Phục Vụ Xây Dựng Cộng Đồng” vào Thứ Bảy, ngày 10 tháng 9 năm 2011 từ 10 giờ sáng đến 1 giờ trưa tại trường Monte Vista Elementary thuộc thành phố Santa Ana, địa chỉ 2116 W. Monta Vista Ave., Santa Ana, CA 92704.
Nói về buổi sinh hoạt tưởng niệm này, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã nhấn mạnh: “Ngày 9/11 là một sự kiện đau buồn mà chúng ta không bao giờ quên cho dù đã qua 10 năm hay mãi đến sau này. Nhưng điều quan trọng và cần thiết khi nhớ về sự kiện này là sự tưởng niệm thông qua các hoạt động phục vụ tích cực, mạnh mẽ hơn cho cộng đồng và đất nước của chúng ta ngày càng vững chắc và lớn mạnh.”

Bởi thế, trong ngày sinh hoạt tưởng niệm vào Thứ Bảy này, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa cùng tổ chức One OC kêu gọi các cựu quân nhân, sinh viên học sinh và quý cư dân cùng đến tham dự lễ tưởng niệm, sau đó, cùng xắn tay vào công trình vẽ một bức tranh tường thật lớn với bản đồ Hoa Kỳ cho các em học sinh có cơ hội học hỏi và ghi nhớ nhiều hơn về đất nước của mình cũng như về những người cựu chiến binh và các thiện nguyện viên đã góp sức giữ gìn và xây dựng cộng đồng.
Buổi sinh hoạt Tưởng Niệm 10 Năm Ngày 9/11 vào ngày 10 tháng 9 năm 2011 được mở rộng cho cư dân Quận Cam tham gia. Chương trình sẽ có phần tưởng niệm, phát biểu cảm tưởng, và tiếp tân. Mỗi người tham gia sẽ được tặng một áo t-shirt và quà kỷ niệm. Cần nhắc quý vị đến tham dự sinh hoạt nên mặc trang phục thoải mái để tham gia vẽ bức tranh bản đồ Hoa Kỳ.
Chủ đề “Tưởng Niệm 9/11 Bằng Hành Động Phuc Vụ Xây Dựng Cộng Đồng” còn tiếp tục sau ngày lễ tưởng niệm 9/11 vào Thứ Bảy 10 tháng 9 này trong một tuần lễ với nhiều hoạt động khác.
Các cá nhân, gia đình hoặc đoàn thể, tổ chức muốn biết thêm chi tiết hoặc ghi danh tham dự buổi sinh hoạt tưởng niệm này, xin liên lạc về văn phòng Thượng Nghị Sĩ Lou Correa (714) 558-4400.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.