Hôm nay,  

Đêm Nhạc Thính Phòng Sẽ Gây Quỹ Thư Viện Vn Ngày 1-3

24/02/200900:00:00(Xem: 2577)

Đêm Nhạc Thính Phòng Sẽ Gây Quỹ thư Viện VN Ngày 1-3

Hình ảnh bích chương đêm nhạc.


Garden Grove (Cổ Ngưu)- - Nhạc Sĩ, Nhà Thơ Quang Lãng sẽ tổ chức đêm nhạc thính phòng với chủ đề " Tình Yêu Và Am Nhạc" với sự cộng tác của Trường Spotlight Music School Uy Vũ và Duy Ai, Vân An giọng ca vàng 2008, giọng ca truyền cảm Xuân Anh cùng ban nhạc OC Band...
Đêm nhạc thính phòng các ca sĩ sẽ hát những bản nhạc do Quang Lãng sáng tác và những bản nhạc phổ từ thơ của nhà thơ Trạch Gầm. Được biết  Nhạc Sĩ Quang Lãng người đã gắn bó với Thư Viện Việt Nam ngay từ những ngày đầu khi Anh cho ra mắt tại Thư Viện Việt Nam tập thơ " Con Suối Thơ Nhạc" và tập nhạc "Tình Yêu Trong Am Nhạc" đã dược nhiều bạn bè và đồng hương khuyến khích nên từ đó Anh cùng một số ca sĩ thân hữu thực hiện CD đầu tay với những bản nhạc được nhiều người ưa thích.


Quang Lãng đã phổ nhiều bản nhạc từ thơ của Nhà Thơ Trạch Gầm. Quang Lãng đã từng tham gia vào các công tác xã hội, từ thiện đó là việc làm mà Anh đã theo đuổi nhiều năm qua. Trong thời gian qua Anh thấy Thư Viện Việt Nam mỗi ngày mỗi khó khăn trong sinh hoạt nên Anh đã gắn bó với nhà báo Du Miên để cố gắng thực hiện một việc gì đó hầu góp phần nhỏ vào những sinh hoạt chung của Thư Viện Việt Nam. Vì vậy nên nên tổ chức dêm nhạc thính phòng " Tình Yêu và Am Nhạc "  và cho phát hành CD " Tình Yêu và Am Nhạc" đây là CD đầu tay anh đã bỏ nhiều thời gian để thực hiện. Trong đêm nầy với số tiền thu được Anh sẽ cho vào qũy sinh hoạt của Thư Viện Việt Nam. Quang Lãng làm thơ cho tình yêu quê hương, Anh viết nhạc, những bản nhạc của Anh cũng thật là tình tự quê hương, đọc thơ Quang Lãng hay nghe nhạc của Quang Lãng qúy vị sẽ thấy được những gì mà một thời chúng ta đã đi qua, đã gắn liền những kỷ niệm thân thương trong đời với tình yêu khó quên  Đồng hương đến với đêm nhạc thính phòng để được nghe những dòng nhạc mới lạ với những giọng ca trẻ đang được nhiều người mến mộ, đến với đêm nhạc thính phòng cùng góp tay xây dựng Thư Viện Việt Nam.
Đêm nhạc thính phòng được tổ chức vào lúc 7 giờ tối đến 9 giờ ngày Chủ Nhật 01 tháng 3 năm 2009 tại Paris Dance Club (tọa lạc bên dưới Thư Viện Việt Nam, góc Westminster và Euclid 10872 Westminster Ave # 116-117 Garden Grove, CA 92843. Điện thoại liên lạc: (714) 539-3709. Giá vé $20.00, vé có bán tại  Nhà Sách Tú Quỳnh, (7140 531-4284 Thư Viện Việt Nam, (714) 638-8448  Bolsa Ticket, (714) 418-2499.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.