Hôm nay,  

Thành Phố Westminster, Hội Đồng Thuế Vụ California Tổ Chức: Hội Thảo Thương Mại Cho Giới Tiểu Thương Tại Quận Cam

12/11/200900:00:00(Xem: 2500)

Thành Phố Westminster, Hội Đồng Thuế Vụ California Tổ Chức: Hội Thảo Thương Mại Cho Giới Tiểu Thương Tại Quận Cam

Nghị viên Diệp Miên Trường giới thiệu buổi hội thảo. Nơi bàn, từ trái, Bác sĩ Tâm Nguyên, Michelle Steel, Toàn Đỗ.


Westminster (Cổ Ngưu) - -Chiều Thứ Ba ngày 10 tháng 11 năm 2009, tại phòng sinh hoạt Nhật Báo Viễn Đông, Văn phòng Thương Mại Việt Mỹ tại Quận Cam, Nghị Viên Thành Phố Westminster Diệp Miên Trường và Uy Viên Hội Đồng Thuế Vụ California Bà Michelle Steel, phối hợp tổ chức buổi hội thảo cho giới tiểu thương tại Quận Cam. Đây là buổi hội thảo đặc biệt nhằm để giúp đỡ giới tiểu thương.
Mở đầu Nghị Viên Diệp Miên Trường lên ngỏ lời cảm ơn sự hiện diện của các cơ sở thương mại tham dự, sau đó Ong giới thiệu  Bà Michelle Steel, Uy Viên Hội Đồng Thuế Vụ California. Trong phần phát biểu Bà cho biết về tầm quan trọng đối với những cơ sở tiểu thương đang hoạt động. Bà cũng nhắc nhở một số nguyên tắc cần áp dụng để sau nầy khỏi gặp trở ngại.
Sau đó Bác Sĩ Tâm Nguyễn, Chủ Tịch Phòng Thương Mại Việt Mỹ tại Quận Cam lên cảm ơn sự hiện diện của qúy vị tham dự, Ong hy vọng buổi hội thảo sẽ giúp cho qúy vị tiểu thương nắm vững một số nguyên tắc kinh doanh để sau nầy khỏi gặp trở ngại. . .


Trong dịp nầy Dân Biểu Trần Thái Văn lên cảm ơn ban tổ chức đã có sáng kiến để giúp đỡ đồng hương hiểu rõ một số nguyên tắc trong việc kinh doanh. Ong cảm ơn ban tổ chức đã dành cho ông có dịp tiếp xúc cùng qúy vị trong giới tiểu thương ngày hôm nay.
Tiếp theo Ong Toàn Đỗ, Chuyên Viên Thuế Doanh Nghiệp (Business Taxes Compliance Specialist), thành viên State Board Equalization, lên hướng dẫn một số nguyên tắc trong vấn đề thuế đối với các cơ sở tiểu thương. Ong nhắc một số nguyên tắc như phải thực hiện đúng theo luật định của sở thuế, sổ sách luôn luôn phải rành mạch, tất cả các hồ sơ liên quan về thuế phải giữ trong vòng 4 năm. Ong cho biết các cơ sở thương mại nếu gặp khó khăn, đến kỳ khai thuế vẫn cứ khai, không có tiền trả một lúc chúng ta có thể trả góp hằng tháng tùy theo điều kiện riêng của từng cơ sở thương mại. Ong cũng cho biết một số nguyên tắc phải đóng thuế như Nhập cảng sản phẩm và những cơ sở có thu nhập từ $100 ngàn một năm trở lên cần phải xin giấy phép. . . . 
Sau đó nhiều câu hỏi được một số người tham dự nêu lên đã được Ong Toàn Đỗ và một số chuyên viên giải đáp cho mọi người.
Qúy vị có thể ghi danh trên mạng: www.boe.ca.gov/sutax/tpsched.htm
Hoặc muốn giải đáp những thắc mắc trong vấn đề có liên quan đến cơ sở thương mại xin vào www.boe.ca.gov  Điện thoại miễn phí: 800-400-7115.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.