Hôm nay,  

Họp Mặt Gia Đình Tiếp Vận Và Bô Lão Không Quân Qlvnch

07/07/201000:00:00(Xem: 2506)

Họp Mặt Gia Đình Tiếp Vận Và Bô Lão Không Quân QLVNCH

Trong buổi lễ hội ngộ.


Westminster (Bình Sa)- - Tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant, gia đình kỹ thuật tiếp vận và bô lão không quân Quân lực Việt Việt Nam Cộng Hòa tổ chức họp mặt lần thứ 16.
Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa Hoa Kỳ, phút mặc niệm, Ông Nhữ Văn Phúc Trưởng ban tổ chức lên ngỏ lời  chào mừng và cảm ơn đến qúi vị quan khách, thân hữu, gia đình Kỹ Thuật Tiếp Vận và Bô Lão Không Quân tham dự ngày họp mặt. Trong phần phát biểu ông nói: " . . .Mục đích họp mặt hôm nay là để chúng ta có dịp gặp lại bạn bè tri kỷ, tay bắt mặt mừng trong tình tương thân tương ái , cùng nhau vui vẻ, hàn huyên tâm sự, ôn lại kỷ niệm vui buồn của cuộc đời quân ngũ. Cùng nhau kiểm lại để biết kẻ mất người còn để an ủi nhau trong lúc tuổi xế chiều..."  Tiếp theo ông giới thiệu một số vị cũng như đơn vị tham dự trong đó có các Lão Trượng Không Quân như: Đinh Thế Truyền 86 tuổi, Nguyễn Quang Tri (Phượng Hoàng của Đệ Nhất Phi Đoàn Khu Trục) Đặng Văn Phước,  Phùng Văn Chiêu, Đỗ Xuân Khanh, Nguyễn Đình Giao, Nguyễn Khoa Điềm, Phạm Duy Thân, Bồ Đại Kỳ. . .  đơn vị có Trường Kỹ Thuật KQ Salo de Province, Trường KT/KQ Rochefort, Auxere, Chambeline. . . có các vị thuộc khóa Sĩ Quan Kỹ Thuật đầu tiên du học tại Hoa Kỳgồm có: Khóa 55 Sĩ Quan Kỹ Thuật Không Quân, qúi vị Phi Hành và không Phi Hành thuộc khóa 61 Sinh Viên Sĩ Quan KQ, qúi  vị Phi Hành và không Phi Hành thuộc khóa 63, qúi  vị Phi Hành và không Phi Hành thuộc khóa 64,65,  qúi  vị Phi Hành và không Phi Hành thuộc khóa 70, 72. . .


Trong dịp nầy ông cũng xác nhận GĐKTTVBL/KQ là một thành phần của Tổng Hội Không Lực Việt Nam Cộng Hòa với tôn chỉ: Trung thành với lý tưởng quốc gia dân tộc. Nêu cao truyền thống chống cộng sản, anh dũng hào hùng của chiến sĩ không quân Việt Nam Cộng Hòa vì lý tưởng tự do đã hiến dâng một phần đời cho "Tổ Quốc Không Gian." Ông không quên cảm ơn những phu nhân của các chiến sĩ không quân, các cháu thuộc thế hệ thứ 2 đã luôn luôn sát cánh góp phần vào việc xây dựng và sinh hoạt hội để hội càng ngày càng phát triễn gắn bó hơn trong tình huynh đệ chi binh...
Tiếp theo chương trình là lễ mừng thọ cho các niên trưởng gồm có 5 vị 80 tuổi, 32 vị 75 tuổi và 18 vị 70 tuổi.
Sau đó buổi tiệc bắt đầu với phần văn nghệ phụ diễn, mọi người cùng thưởng thức các món ăn cùng hàn huyên tâm sự về những kỷ niệm một thời tung hoành ngang dọc trên khắp các vùng trời của bốn vùng chiến thuật.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.